Sắc màu Cuộc Sống

Dân mạng rủ nhau đi ăn kem cuộn Thái Lan của cụ bà 70 tuổi một mình nuôi chồng bệnh tật

Bánh Mì
Chia sẻ

Nhờ sức mạnh của cộng đồng mạng, lòng tốt đã được lan tỏa. Hoàn cảnh đáng thương của cụ bà 70 tuổi ngày ngày đứng bán kem cuộn nuôi gia đình đã được nhiều bạn trẻ chung tay giúp sức.

Cụ Tư, năm nay đã gần 70 tuổi nhưng vẫn phải một thân một mình ra đường bán kem cuộn nuôi chồng bị bệnh và đứa cháu nhỏ đang tuổi ăn học.

“Bà cụ bán kem cuộn thái lan nuôi cả nhà. Vì mới ra bán nên rất ế không có khách. Bà gần 70 tuổi rồi, vừa phải nuôi ông chồng bệnh vừa phải lo cho đứa cháu ăn học. Mới tới xin nhà mình cho bán thử mấy ngày mà ngày đầu thì bán được 3 ly, ngày thứ hai bán được 8 ly, hôm nay thì chỉ bán được 4 ly. Thấy bà dọn ra từ 12h trưa mà ngồi đến 10h tối mà bán được có mấy ly kem thấy mà thương , lát tối lại lủi thủi dọn đẩy cái xe về nhà. Hôm nào con bé cháu nó được nghỉ thì lại ra đỡ đần bà nó. thấy hai bà cháu mà thương. Có ai thích ăn kem cuộn thì tới ủng hộ giúp bà với ạ! Kem bà làm ăn rất ngon nếu được mọi người ghé ủng hộ bà nhé! Địa chỉ nơi bà bán là: 08 lô a đường Dương Đình Nghệ f8 quận 11.” - Chia sẻ trên trang fanpage Tôi là dân Sài Gòn

Câu chuyện cảm động về hoàn cảnh của cụ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Mọi người kêu gọi nhau cùng đến mua kem ủng hộ cho bà.

Cụ Tư, tuổi đã gần 70 nhưng vẫn phải nuôi sống cả gia đình.

Gần 20 nghìn lượt thích và chia sẻ đã giúp cho nhiều người biết đến hoàn cảnh của cụ. Đã có rất nhiều bạn trẻ tìm đến mua kem với mong muốn có thể giúp đỡ một phần nào đó để cuộc sống của cụ đỡ vất vả hơn.

Tuy nhiên cũng có một số ý kiến lo lắng sự ủng hộ này chỉ mang tính thời điểm và mong rằng sau này sẽ có nhiều người tìm đến cụ mua kem khi có nhu cầu hoặc kem của cụ ngày càng ngon.

Sau khi biết hoàn cảnh của cụ.

Đã có rất nhiều bạn trẻ tìm đến mua kem ủng hộ.

Bạn N.T.H.N bình luận: “Mong là bà bán lâu dài, mong kem của bà ngày càng ngon, mong nhiều người ăn rồi sẽ lại ăn nhiều lần vì nó ngon, và nhiều người ủng hộ bà cả vì tình thương và vì kem ngon nữa.”

Chia sẻ về câu chuyện của cụ Tư, anh Hoan Ngoc, admin của fanpage cho biết: “Mình thực sự rất vui vì nhờ những bài chia sẻ như thế này lại có thể giúp đỡ một phần nào đó cho những mảnh đời khó khăn. Chúng mình hy vọng, sau này sẽ ngày càng có nhiều người khó khăn được giúp đỡ và cũng mong mọi người hãy đến ủng hộ cụ một cách lâu bền và thiết thực chứ không chỉ mang tính nhất thời.”

Mong rằng trong thời gian tới, sẽ có thêm nhiều những câu chuyện tốt đẹp sẽ được lan tỏa.

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất