Sắc màu Cuộc Sống

Dân mạng 'rần rần' tranh cãi về bộ ảnh của cặp đôi bạn thân

Chia sẻ

Nếu nhìn qua bộ ảnh đáng yêu này chắn hẳn ai cũng tự nhủ lòng "Hai bạn trẻ này thật đẹp đôi". Nhưng khi chính chủ nhân lên tiếng và nói rằng cả hai chỉ là bạn thân thì nhiều người phải "tá hỏa".

Cap doi 1

Bộ ảnh có tựa đề “Là của nhau trong ngày kỷ niệm” hiện đang gây ra nhiều tranh cãi từ cộng đồng mạng. Với những tấm hình tình cảm, ngọt ngào và vô cùng lãng mạn của hai bạn trẻ đã làm nhiều người tự mặc định rằng đây là một cặp đôi.

cap doi 2

Nhiếp ảnh gia Bá Hồng - tác giả của bộ ảnh đăng tải lên mạng xã hội bộ ảnh cùng những dòng chia sẻ vô cùng mùi mẫn về một câu chuyện tình yêu khiến nhiều bạn trẻ càng tin chắc hơn rằng hai nhân vật chính trong bộ ảnh là một cặp đôi yêu nhau.

cap doi 3

cap doi 4

Nhưng cũng chính vì nhận được sự quan tâm và yêu thích nhanh chóng từ các bạn trẻ, cặp đôi này đã vô cùng bất ngờ khi được cho rằng mình là một đôi tình nhân. Cô gái nhân vật chính trong bộ ảnh đã phải lên tiếng đính chính về mọi điều.

Nguyễn Ngọc Thương, sinh năm 1997 tại Vinh, hiện nay mới vừa tốt nghiệp vào trường ĐH Ngoại thương Hà Nội đã lên tiếng chia sẻ: “Thực ra mình và Lưu Tuấn Mạnh (nam chính trong bộ ảnh) là bạn bè thân thiết thôi. Nhân dịp Tuấn Mạnh chuẩn bị đi du học tại Mỹ, hai đứa đã quyết định tìm đến nhiếp ảnh gia Bá Hồng để thực hiện một bộ ảnh coulpe để làm kỷ niệm”.

Về mối quan hệ yêu đương thật sự, 2 nhân vật chính cũng cho biết: “Bọn mình mới chia tay người yêu, trở thành những người độc thân nên cũng không có vấn đề gì khó khăn sau bộ ảnh. Người yêu cũ của Thương có tò mò nhưng sau khi được giải thích thì cũng vui vẻ, không nói gì thêm”.

cap doi 5

cap doi 6

Cặp đôi Tuấn Mạnh - Ngọc Thương có thể nói là hai diễn viên trong câu chuyện tình yêu của nhiếp ảnh gia Bá Hồng. Vì muốn tặng người yêu món quà kỷ niệm 2 tháng quen nhau, nhiếp ảnh gia đã cùng cặp đôi dễ thương này thực hiện bộ ảnh tình cảm lãng mạn tặng người yêu.

cap doi 7

Rất nhiều ý kiến trái chiều nhau đã được đưa ra, nhiều người cho rằng nếu là bạn thân không thể dành cho nhau những hành động trên mức bạn bè như vậy. Một số người còn vui vẻ chia sẻ: “Bạn thân kiểu cởi đồ lên giường ôm nhau, môi kề môi… thì cần gì phải có người yêu nữa”. Nhưng cũng có những bạn trẻ với suy nghĩ phóng khoáng và thoải mái lại cho rằng đây chỉ là chụp hình, tất cả những gì mọi người nhìn thấy đều là dưới góc chụp máy ảnh. 

Hãy cũng ngắm nhìn bộ ảnh lãng mạn và đang gây nhiều trang cãi hiện nay:

cap doi 8

cap doi 9

cap doi 10

cap doi 11

cap doi 12

cap doi 13

cap doi 14

cap doi 15

cap doi 16

cap doi 18

cap doi 19

cap doi 20

cap doi 21

cap doi 22

Chia sẻ
Tin mới nhất