Sắc màu Cuộc Sống

Dân mạng bức xúc trước clip trộm chó mất nhân tính của 2 'cẩu tặc'

An Nhiên
Chia sẻ

Hình ảnh 2 "cẩu tặc" quăng thòng lọng trộm chó kéo lê cả chủ khi họ cố gắng cứu thú cưng của mình khiến dư luận bức xúc. Nhiều người yêu cầu nghiêm trị những kẻ trộm chó.

Chó vốn là người bạn không thể thiếu của con người. Thế nhưng những kẻ trộm chó thường rất hung hãn và sẵn sàng đánh trả người truy đuổi bằng tay không hay hung khí. Chính vì thế, người dân ai cũng căm ghét “cẩu tặc”. Mỗi lần bắt được, họ sẽ trừng trị kẻ trộm chó bằng cách lột đồ, đốt xe máy, đánh trọng thương, thậm chí tử vong. Dù vậy, nạn trộm chó dường như vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại hình ảnh 2 “cẩu tặc” ngang nhiên quăng thòng lọng trộm chó ngay trước mắt chủ. Đáng nói, người chủ thấy vậy cố gắng giữ chú chó của mình nên đã bị 2 tên kia kéo lê một đoạn dài trên đường khiến cư dân mạng bức xúc.

Clip: Dương Huỳnh.

Ngay sau khi được đăng tải, clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Mọi người đều bày tỏ thái độ bức xúc, căm phẫn trước sự lộng hành của “cẩu tặc”.

“Đừng nuôi hy vọng được đem boss ra đường bởi ở ngay nhà cạnh chân, chúng nó còn vượt được. Bọn này lộng hành quá rồi, bị đánh lại xin này xin nọ”, tài khoản Đ.H bức xúc bình luận.

“Đến người, chúng còn kéo lê như thế kia bảo sao chúng dã man như vậy! Hành động càng ngày càng lộ liễu!”, tài khoản T.Y phẫn nộ.

Chủ nhân chú chó bị trầy xước. Ảnh: Dương Huỳnh.

Được biết, đoạn clip trên được ghi lại vào rạng sáng 19/3 tại TP.HCM. Chủ nhân chú chó cho biết, cả người bị trầy xước do bị kéo lê một đoạn dài. Tuy nhiên, rất may là chú chó đã được cứu.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất