Sắc màu Cuộc Sống

Dân mạng 'bóc phốt' clip thách rượu Chivas 12 nhận 120 triệu đồng chỉ là trò lố?

Bánh Mì
Chia sẻ

Một clip ghi lại màn "thách rượu" với phần thưởng "khủng" đang lan truyền khắp mạng xã hội. Tuy nhiên, clip này đã nhanh chóng bị cộng đồng mạng bóc mẽ, chỉ là dàn dựng, "câu" like.

Dân mạng vẫn chưa hết sốt với hàng loạt clip “thách thiếu nữ uống rượu” thì mới đây, một màn thách đấu rượu với phần thưởng siêu “khủng” lại được lan truyền trên mạng xã hội. Phản ứng của cộng đồng mạng khá bất ngờ.

Trong clip, một bạn nữ giới thiệu màn thách đấu, nếu uống hết một chai rượu Chivas 12 sẽ nhận được phần thưởng 120 triệu đồng. Xung quanh là rất nhiều người bạn đang cổ vũ cho cô gái thực hiện màn thách đấu.

ruou

Để nhận được số tiền "siêu khủng" 120 triệu đồng.

Để nhận được số tiền “siêu khủng” 120 triệu đồng.

Bạn nữ nhanh chóng thực hiện thử thách một cách khá dễ dàng để có được số tiền.

Bạn nữ nhanh chóng thực hiện thử thách một cách khá dễ dàng.

Tuy nhiên, ngay sau khi clip được đăng tải đã có rất nhiều bình luận từ những người sử dụng mạng xã hội cho rằng đây chỉ là một clip dàn dựng, màn thách đấu là không có thật.

Những điều bất hợp lý trong clip bị người xem chỉ ra.

Những điều bất hợp lý trong clip bị người xem chỉ ra.

Một số người dùng cho rằng không có ai bỏ ra một số tiền lớn như vậy chỉ để thách người khác uống rượu. Hơn nữa, trong đoạn clip có một số điểm bất hợp lý đó là màn thách rượu được ghi lại khi rượu trong chai đã được đổ hết ra cốc và rượu ở trong các chén đựng có màu đậm nhạt khác nhau khiến nhiều người tỏ ra nghi ngờ đây chỉ là…nước trà?

Mở đầu màn thách đấu bằng một chai rượu đã được mở.

Mở đầu màn thách đấu bằng một chai rượu đã được mở.

Khi rượu được rót ra chén lại có màu đậm nhạt khác nhau hoàn toàn.

Khi rượu được rót ra chén lại có màu đậm nhạt khác nhau hoàn toàn.

Một facebooker có nickname là Gic Nguyễn cho rằng đây chỉ là một clip ăn theo những clip thách uống rượu trước đó để thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Bạn Cường Ngô cho rằng: “Những clip thách rượu mới đầu chỉ là trò vui nhưng càng ngày mọi người càng làm cho nó trở nên lố bịch, mục đích câu like là chính. Mình nghĩ là trò nay nên dừng lại ở đây.” 

tienruou

Sau clip thách rượu gây sốt thì ngày càng xuất hiện những màn thách đấu khác “ăn theo” nhưng bị cư dân mạng “bóc phốt” chỉ là dàn dựng và có lẽ clip này có lẽ cũng nằm trong số đó.

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất