Sắc màu Cuộc Sống

Min, An Japan và các hot teen chia sẻ kỷ niệm khó quên về ngày khai trường

Cường Ngô
Chia sẻ

Háo hức dậy sớm chuẩn bị quần áo, khăn quàng đỏ, mũ ca-lô, bật khóc khi rời xa vòng tay cha mẹ... là những ấn tượng khó quên của dàn hot teen Việt khi nhớ về ngày khai trường.

Min: “Từng bị mắng vì đến muộn”

Tôi đi du học khá lâu nên khó có thể nhớ kỷ niệm ngày khai trường của mình. Tuy nhiên, sáng nay, tôi vừa đi diễn ở một trường cấp 3 nên đã được sống lại ngày tựu trường thật vui và ý nghĩa. Tôi thấy ngày khai trường ở Việt Nam khác hẳn với ngày khai trường ở Đức.

Min St 319

Min cho biết ngày khai trường ở Việt Nam khác hẳn với ngày khai trường ở Đức.

Tôi từng đến muộn trong ngày khai trường hồi tiểu học. Tôi đã phải đạp xe rất nhanh để có thể đến trường kịp giờ. Vì đến muộn nên tôi bị cô giáo mắng, nhưng sau đó, cô vẫn “khoan hồng” cho vào hàng cùng các bạn.

Với tôi, ngày khai trường rất có ý nghĩa, đó là khoảng thời gian nghỉ dài, gặp lại bạn bè rất vui vẻ, hàn huyên đủ thứ chuyện.

Đỗ Hoàng Dương: “Háo hức dậy sớm chuẩn bị xiêm y”.

Ngày khai trường đầu tiên tôi không nhớ rõ lắm, nhưng có một kỷ niệm đó là mẹ tôi đăng ký bán trú và ăn trưa cho tôi, khi đó tôi chưa hiểu khái niệm này là gì, thấy sợ nên đã òa khóc.

Hoàng Dương

Hoàng Dương òa khóc trong ngày đầu tiên khai trường.

Tôi chuyển qua trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội học được 3 năm nay nên cảm xúc ngày khai trường có thể không được sâu đậm như các bạn đồng trang lứa. Ngày khai trường ấn tượng nhất với tôi năm lớp 6. Lúc đó tôi rất háo hức, dậy từ sớm chuẩn bị quần áo, khăn quàng đỏ, mũ ca-lô…

Ngoài ra, tôi còn là thành viên trong đội văn nghệ của trường, cho nên cứ đến ngày này là lại lên sân khấu hát cho thầy cô và các bạn. Tôi cảm thấy rất vinh dự và hãnh diện vì điều này.

Mờ Naive (Trần Hà My): “Cảm xúc lẫn lộn, vừa lo âu vừa háo hức”

Ngày khai trường đầu tiên cảm xúc lẫn lộn lắm, vừa háo hức vì sắp được bước vào một thế giới mới, bỡ ngỡ vì không biết những gì sắp đến, vừa lo âu khi rời tay mẹ. Những mùa khai trường sau, tôi đã quen dần và không còn bỡ ngỡ nữa. Mùa đầu tiên bao giờ cũng khó quên nhất.

4

Với Mờ Naive: Ngày khai trường đem lại cho cô cảm xúc lẫn lộn, vừa lo âu vừa háo hức.

Với tôi, mùa khai trường là mùa để bắt đầu. Bắt đầu mọi thứ, cũng là mùa để ta lại phấn đấu cho những mục tiêu hoặc những điều còn dang dở. Mùa khai trường cũng là mùa gặp lại, mùa hội ngộ. Đây là lúc ta cảm thấy vui nhất khi lại được quây quần trong không khí khai giảng, với gia đình thứ 2 của mình.

An Japan: “Ngày khai trường lớp 12 để lại nhiều cảm xúc”

Tôi nhớ nhất là kỷ niệm ngày khai giảng năm lớp 12. Đây là khai giảng cuối cùng của đời học sinh nên rất là bồi hồi. Cứ mỗi mùa khai giảng tôi hay diễn văn nghệ ở trường và mùa khai trường lớp 12 cũng là lần cuối cùng được hát ở trường nên hôm đấy để lại cho tôi cảm xúc rất đáng nhớ.

66

An Japan nhớ nhất ngày khai trường lớp 12 bởi đây là khai giảng cuối cùng của đời học sinh.

Ngày tựu trường là một ngày rất ý nghĩa với tôi, vì nó bắt đầu một năm học mới, tất cả những gì đầu tiên của năm học mới bắt đầu từ đây. Cho nên mình phải cố gắng để có một năm học thú vị, bổ ích và đạt hiệu quả cao. Đó cũng là ngày gặp lại bạn bè, thầy cô sau một kỳ nghỉ hè.

Chia sẻ

Bài viết

Cường Ngô

Tin mới nhất