Sắc màu Cuộc Sống

Đâm thẳng vào CSGT để mở đường 'máu', 2 xe ô tô tẩu thoát như phim hành động

Anh Đỗ
Chia sẻ

Trong khi một số người dân và CSGT đang vây quanh một chiếc xe ô tô được cho là đã gây ra tai nạn. Bất ngờ một chiếc ô tô khác màu trắng xuất hiện, lao thẳng vào những người này để "giải cứu"?

Tối 16/8, một tài khoản facebook có tên N.T.L đã đăng tải clip ghi lại cảnh hai chiếc xe ô tô đâm người để giải cứu cho nhau rồi bỏ chạy trên phố khiến nhiều người xem sợ hãi vì sự liều lĩnh.

Theo hình ảnh trong clip, một chiến sĩ CSGT cùng nhiều người dân đang đứng vây quanh một chiếc xe ô tô bán tải màu đỏ, được cho là đã gây ra tai nạn. Tài xế lái xe ô tô bán tải đỏ không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát giao thông, cố thủ trên xe.

Khi chiến sĩ CSGT cùng hai người dân đang đứng ở phần đầu của xe thì xuất hiện một chiếc ô tô màu trắng cách đó không xa, đã nhấn ga lao tới đâm trúng hai người này. Và sau đó cũng quay đầu xe bỏ chạy theo hướng với chiếc ô tô màu đỏ.

Hành động khó hiểu này khiến nhiều người đặt ra nghi vấn, ô tô màu trắng làm như vậy với mục đích mở đường “máu” cho ô tô màu đỏ chạy thoát?

Sự việc được cho là xảy ra vào khoảng 7h15, ngày 16/8 tại Bình Dương. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều ý kiến khác cho rằng, thực chất, vụ việc này xảy ra ở Củ Chi, TP HCM.

Một số bình luận cũng cho rằng đây không chỉ là một vụ “mở đường” cho xe vi phạm luật giao thông mà có thể hành động nguy hiểm này xuất phát từ việc trên chiếc xe màu đó có chứa hàng cấm, gây nguy hiểm.

Clip ghi lại khoảnh khắc chiếc ô tô màu trắng liều lĩnh giải cứu xe đỏ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất