Sắc màu Cuộc Sống

Dâm ô với bé gái 11 tuổi, gã thợ sửa đồng hồ đưa 50.000 yêu cầu nạn nhân không được tiết lộ

Anh Ngọc
Chia sẻ

Thấy cháu bé lớn phổng phao, Bình nổi cơn thú tính nên kéo cháu vào nhà bếp sờ soạng. Sau khi thực hiện hành vi dâm ô, Bình đã đưa 50.000 đồng yêu cầu nạn nhân không được kể chuyện này với ai.

Chiều 16/11, TAND huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) mở phiên sơ thẩm xét xử bị cáo Trương Quang Bình (SN 1966, trú ở xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà) về tội Dâm ô với trẻ em.

Theo cáo trạng, vào buổi chiều cuối tháng 8/2017 (cả bị cáo và bị hại không nhớ rõ ngày), khi Trương Quang Bình đang sửa chữa điện tử tại nhà thì có cháu T.T.H.N (SN 2006) đến tìm gặp để nhờ sửa chiếc đồng hồ bị hỏng.

Bị cáo Trương Quang Bình trước vành móng ngựa.

Thấy cháu N. không được bình thường nhưng thân hình lại lớn phổng phao, Bình nổi cơn thú tính. Bình đưa cháu N. ra sau phòng bếp sờ soạn Sau khi thực hiện hành vi dâm ô đối với bé gái này, Bình đưa cho cháu 50.000 đồng và dặn không được kể chuyện với ai.

Khoảng 3 tuần sau, cháu N. đã kể lại sự việc với người bạn thân của mình và người bạn này đã kể lại cho gia đình của N. biết. Tức giận về hành vi của Bình, gia đình cháu N. đã trình báo lên cơ quan chức năng.

Tại phiên xét xử, bị cáo Bình đã thành khẩn thừa nhận hành vi dâm ô trẻ em của mình đúng như bản cáo trạng đã nêu. Trước đó, Bình đã vận động bồi thường 50 triệu đồng cho gia đình bị hại. Cũng tại phiên xử, gia đình bị hại xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo Bình.

Sau khi xem xét, HĐXX đã tuyên phạt Trương Quang Bình 9 tháng tù giam.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất