Sắc màu Cuộc Sống

Đám đông nhất loạt quay lưng với bà Hillary để selfie

Theo Zing.vn
Chia sẻ

Gần như tất cả mọi người đều quay lưng lại với ứng viên tổng thống Mỹ nhằm có được một (hoặc nhiều) bức ảnh chụp chung với bà.

Khoảnh khắc này được nhiếp ảnh gia Barbara Kinney ghi lại trong cuộc gặp gỡ các cử tri của bà Hillary Clinton tại Orlando tối 25/9. Sau vài giờ đăng trên Twitter, bức ảnh đã được chia sẻ hơn 8.000 lần và thu hút hàng trăm bình luận.

Trong ảnh, bà Hillary mặc bộ vest màu xanh cobalt đứng trên bục vẫy tay chào. Tuy nhiên, đám đông trong hội trường thay nhìn ứng viên tổng thống, lại nhất loạt quay lưng về phía bà, đồng thời tay giơ cao điện thoại để chụp selfie.

“Ồ, thế hệ thiên niên kỷ thực sự ghét bà Hillary”, một người bình luận châm biếm.

Đám đông quay lưng để chụp ảnh với bà Hillary Clinton. Ảnh: Twitter.

Đám đông quay lưng để chụp ảnh với bà Hillary Clinton. Ảnh: Twitter.

Nhiều người còn nghi ngờ rằng ứng viên tổng thống đảng Dân chủ “dàn dựng” chuyện chụp ảnh.

“Tôi đang nghĩ bà ấy đề nghị mọi người 'tự sướng'? Chiến lược truyền thông này cũng ngang ngửa đẳng cấp của Trump rồi”, một người chia sẻ trên Twitter.

Bà Hillary Clinton và đối thủ Donald Trump đang bước vào chặng cuối của cuộc đua đến Nhà Trắng. Hai ứng viên tổng thống sẽ có cuộc tranh luận trên truyền hình đầu tiên vào tối 26/9 (giờ địa phương). Cuộc tranh luận được dự đoán là có thể thu hút đến 100 triệu người theo dõi qua truyền hình, cao nhất trong lịch sử chính trường Mỹ.

Bà Clinton ngã khuỵu được dìu lên ôtô: Ứng viên tổng thống Mỹ Hillary Clinton đứng không vững và phải được người dìu lên ôtô khi rời lễ tưởng niệm vụ khủng bố 11/9 ở New York.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing.vn

Tin mới nhất