Đám cưới mùa lũ: Chú rể tháo hết giày xắn quần đến đầu gối, cô dâu mặc áo dài với quần đùi

Vương Phi
Chia sẻ

Do lũ dâng cao khiến đường xá, nhà cửa ngập nước, đám cưới phải rước dâu bằng thuyền. Chú rể, họ hàng hai bên xắn quần đến tận đầu gối, tháo hết giày ủng còn cô dâu khiến ai nấy đều phì cười khi mặc áo dài chung với quần đùi hồng... cực dễ thương.

Những ngày qua, tình hình mưa lũ ở miền Trung vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp. Thống kê đến ngày 22/11, toàn miền Trung có 8.289 hộ bị ngập lụt từ 0,2 - 0,6m (Thừa Thiên - Huế 7.966 hộ; Quảng Trị 323 hộ). Mưa lớn cũng là ít nhất 4 người thiệt mạng. Đến nay, nước lũ tại nhiều nơi vẫn lên cao và chỉ rút rất chậm.

Giữ tình hình mưa lũ càn quét, bốn bề mênh mông nước ngập, đám cưới của nhiều cặp đôi vẫn diễn ra dù gặp vô vàn khó khăn. Một trong số đó là hôn lễ của cặp đôi Dương Thúy Lâm (thôn Trạch Tã) và chú rể là Trần Văn Bình (thôn Phong Thu) diễn ra vào ngày 21/11 tại huyện Phong Điền (Thừa Thiên-Huế).

Trang phục ấn tượng của cô dâu.

Nhà trai phải rước dâu bằng thuyền.

Hình ảnh về đám cưới mùa lũ này được chị Nguyễn Ngọc Huệ làm nghề trang điểm chia sẻ trên trang cá nhân. Rất nhanh sau đó, đoạn clip ngắn và một số hình ảnh chị up lên được dân mạng hưởng ứng nhiệt tình.

Theo đó, nhà trai đón dâu bằng thuyền. Hai bên họ hàng cùng cô dâu, chú rể đều xắn quần tới đầu gối, không đi giày. Nữ chính trong ngày vui có vẻ ngoài khiến mọi người không thể nhịn cười: Đầu đội mấn, mặc áo dài đỏ, kèm theo chiếc quần đùi màu hồng.

Thương Cd và Cr của chị quá..!!Nhưng vui và hp là được e nhé..!! Mấy chị Em đi ghe đưa dâu..!!Thần Linh ơi đừng mưa nữa..!!

Người đăng: Nguyễn Ngọc Huệ vào 20 Tháng 11 2017

Chỉ sau vài giờ chia sẻ, hình ảnh về đám cưới ngập nước thu hút hơn 31.000 like (thích). Phần lớn dân mạng gửi lời chúc phúc đến đôi trẻ và cho rằng hôn lễ gặp mưa là may mắn.

Chị Huệ - người chia sẻ những hình ảnh này cho biết, ngày hôm đó, chị được gia đình cô dâu thuê đến làm make-up. Vì thấy đám cưới quá ấn tượng nên lưu lại, chia sẻ trên trang cá nhân làm kỉ niệm.

Nhà cô dâu ngập nặng, đám cưới diễn ra cực khó khăn nhưng may mắn nhà trai ở thông Phong Thu không bị ngập. Đoàn đưa dâu chỉ vất vả nhất lúc di chuyển từ nhà gái sang nhà trai vì đường đi lối lại đều mênh mông nước“.

Cặp đôi tổ chức hôn lễ giữa ngày mưa lữ khiến dân mạng xôn xao.

Từ bức ảnh chụp trong studio đến ảnh ngày cưới quả là “2 thế giới” khác biệt.

Tuy nhiên, theo chị Huệ, dù nước ngập, đám cưới tổ chức gặp khó khăn nhưng cặp đôi vẫn luôn tỏ ra rất hạnh phúc. “Các bạn ấy đều tỏ ra rất vui và coi việc mưa lũ là kỉ niệm đẹp, giúp đám cưới thú vị hơn. Cá nhân mình thì những ngày này đi trang điểm cô dâu nhiều, cũng vất vả nhưng cũng có kỉ niệm đáng nhớ. Ấn tượng nhất là đám này vì cô dâu ăn mặc quá chất“, chị Huệ nói thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất