Sắc màu Cuộc Sống

Đám cưới 'khủng' với rạp cưới gần 4 tỉ, hoa tươi nhập khẩu 2 tỉ: Chú rể nói gì?

Theo Thời Đại
Chia sẻ

Những hình ảnh trong đám cưới được tổ chức tại Hải Phòng ngày 13/3 vừa qua đã khiến nhiều người ghen tỵ. Trước thông tin chi phí tiệc cưới tốn kém, trang trí rạp 3,7 tỉ, hoa tươi nhập khẩu 2 tỉ, chú rể đã lên tiếng khẳng định sự thật.

Nhiều ngày nay, cư dân mạng liên tục truyền tay nhau chia sẻ hình ảnh về một đám cưới hoành tráng diễn ra tại Hải Phòng. Theo facebooker N.V, đám cưới này được tổ chức ngay tại đường 5, gần siêu thị Metro trên đường Hồng Bàng, Hải Phòng. Chủ nhân của đám cưới là chú rể Lâm Đình Duy (26 tuổi, Hải Phòng) và cô dâu Lương Hà Anh (24 tuổi, Hải Phòng).

Hình ảnh đám cưới khủng được chia sẻ trên mạng xã hội.

Đám cưới của cặp đôi được tổ chức với quy mô lớn, tiền trang trí rạp cưới theo như người chia sẻ là 3,7 tỷ, hoa tươi nhập khẩu 2 tỷ, dàn khách mời khủng cùng siêu xe vô cùng hoành tráng.

“Đám cưới này được tổ chức ngay gần nhà mình. Đám cưới hoành tráng và xa hoa đến mức nổi cả một vùng, không ai là không biết cả. Mọi người đi qua đây ai cũng dừng lại chiêm ngưỡng vì tò mò và người dân còn tập trung để xem ca sĩ hát nữa.

Cuối giờ, khi tiệc tàn, nhiều người còn vào rạp để chụp ảnh vì khung cảnh được trang trí quá đẹp, lộng lẫy với vô số hoa tươi”, N.V chia sẻ thêm.

Không gian lộng lẫy trong đám cưới.

Hình ảnh đẹp đẽ và lung linh trong đám cưới khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi. “Đám cưới hoa tươi hoành tráng quá, nhìn lung linh thật. Chúc cô dâu, chú rể trăm năm hạnh phúc, ghen tỵ với hai bạn lắm”, N.L chia sẻ.

“Đẹp và lung linh quá, cô dâu rất xinh đẹp. Sau này ước gì mình cũng có một đám cưới như thế”, H.L nói.

Trước thông tin về chi phí tốn kém tổ chức đám cưới, trả lời PV, chú rể Lâm Duy (26 tuổi, Hải Phòng) bày tỏ rằng anh rất bất ngờ khi đám cưới của hai vợ chồng được mọi người chú ý đến vậy.

Chỉ có điều, dù được dàn dựng, tổ chức khá công phu song thông tin chi phí lên đến gần chục tỷ đồng kia là hoàn toàn không chính xác. Chi phí thật Duy và gia đình không tiện tiết lộ song anh cam đoan là không “gây sốc” như nhiều người đồn đoán.

Thực đơn với 11 món hấp dẫn.

Hoa tươi được trang trí xung quanh không gian diễn ra tiệc cưới.

Hình ảnh cô dâu, chú rể chụp cùng bạn bè.

Khung cảnh bữa tiệc lúc xế chiều.

Chân dung cô dâu trong tiệc cưới được cư dân mạng hết lời khen ngợi.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thời Đại

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất