Sắc màu Cuộc Sống

Đám cưới hạnh phúc của cặp đồng tính được gia đình ủng hộ hết mình

Theo Đời sống & Pháp lý
Chia sẻ

Với đôi đồng tính nam Tuấn Điền và Minh Ái, hạnh phúc nhất là trong ngày cưới nhận được lời chúc phúc từ cha mẹ.

Ngày 25/6 vừa qua, cặp đôi Tuấn Điền (SN 1994, Đồng Nai) và Minh Ái (SN 1995, Đà Nẵng) đã chính thức về chung một nhà sau khoảng thời gian dài yêu nhau. Điều hạnh phúc nhất trong đám cưới của đôi bạn trẻ là sự xuất hiện của gia đình, bố mẹ và những người thân.

Trước đó, cặp đôi đồng tính này đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng bởi bộ ảnh cưới đặc biệt. Đó là hình ảnh người mẹ của Tuấn Điền dắt hai cậu con trai đi chụp ảnh cưới. Người mẹ ấy đã bỏ công bỏ việc dành thời gian chăm chút cho con từng li từng tí.

Có lẽ nhận được sự đồng ý của cha mẹ là điều vô cùng hạnh phúc với mỗi cặp đôi LGBT. Thế nên, cặp đôi vô cùng mãn nguyện khi đám cưới của mình có sự xuất hiện và ủng hộ của gia đình.

Tuấn Điền cho biết: “Cả gia đình mình đều nhộn nhịp chuẩn bị đám cưới. Gia đình nhà Minh Ái vì theo đạo nên không thể tới dự chỉ gửi quà mừng. Bởi theo đạo, đi dự đám cưới đồng tính là có lỗi với Chúa. Sau cưới chúng mình sẽ về nhà ra mắt lại.”

Chia sẻ về phản ứng của hàng xóm, chàng trai 9x cho hay: “Không có một ai kì thị cả. Mọi người còn sang dự cưới và chúc mừng. Bởi từ trước đến nay chúng mình đều ngoan và cư xử lễ phép”.

Đến giờ đây, cặp đôi vẫn ngỡ như một giấc mơ. “Hôm đó, hàng xóm bạn bè đều tới dự đông đủ và chúc mừng. Ban đầu chúng mình lo lắng vì thời tiết có thể mưa bất thường. Nhưng may mắn mọi thứ đều ổn.”

Một chặng đường tình yêu đã qua đối với mình đó là một trải nghiệm tuyệt vời. Nó giống như cảm giác bạn đang đi tàu lượn siêu tốc. Có khi, nó đưa bạn lên cao, lúc đưa bạn xuống rất thấp. Nhưng điều quan trọng cuối cùng, nó mang đến cho bạn tới đích an toàn. Trong tình yêu cũng vậy, có lúc nhỏ nhẹ có lúc to tiếng nhưng điều cuối cùng vẫn dành cho nhau tình yêu hạnh phúc.”

Ba mẹ Tuấn Điền trao quà cho hai con.

Hình ảnh hạnh phúc của Tuấn Điền Minh Ái cạnh ba mẹ và anh trai.

Những người bạn bè của cặp đôi đã tới chúc mừng.

Những người hàng xóm sang dự đám cưới, mỉm cười hạnh phúc với đám cưới của hai chàng trai.

“Chúng mình sẽ cố gắng bắt đầu kiếm tiền xây dựng kinh tế ổn định để có nhà riêng rồi cùng nhau đi du lịch”.

Cùng ngắm những khoảnh khắc hạnh phúc khác của cặp đôi trong ngày cưới của cặp đôi này.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Đời sống & Pháp lý

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất