Sắc màu Cuộc Sống

Đám cưới đáng ghen tị của đôi vợ hơn chồng 30kg

Chia sẻ

Cặp đôi đũa lệch chồng gầy vợ béo làm xôn xao cộng đồng mạng thời gian qua đã chính thức làm lễ cưới và thu hút một lượng lớn người dân hiếu kỳ tới dự.

1

Ngày 18/9 vừa qua, cặp đôi nổi tiếng trên mạng về sự chênh lệch ngoại hình - Nguyễn Thanh Tùng và Lê Thanh Mai (cùng sinh năm 1992, sống tại Hạ Long, Quảng Ninh) đã long trọng tô chức đám cưới. 

2

Chú rể Thanh Tùng cho hay, hôn lễ bị quá tải do lượng khách hiếu kỳ đến khá đông. “Bình thường, một mâm cỗ có 6 khách, nhưng hôm đó phải ngồi đến 11-12 người/bàn” - anh chia sẻ.

Quen nhau qua mạng xã hội, Mai nhận lời yêu Tùng từ tháng 6/2013 và tính đến nay đã được 2 năm. Ban đầu, chàng trai bị ấn tượng bởi thân hình mũm mĩm, lối ứng xử hài hước của Mai. Còn qua cách trò chuyện, cô gái biết Tùng là người sống tình cảm, chân thành và vui vẻ.

Sự khác biệt về ngoại hình từng khiến Tùng và Mai nhận không ít lời dị nghị, soi mói và nghi ngờ về tình cảm. Về điều này, Tùng tâm sự: “Để vượt qua, chúng mình thống nhất, yêu chân thành sẽ ở bên nhau đến cùng và không quan tâm lời người khác nói”.

Trước khi đám cưới chính thức diễn ra, trên trang cá nhân của cả hai ngập tràn những khoảnh khắc hạnh phúc khi cùng chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho buổi lễ.

3

Ngay sau đăng tải, những bức hình cùng dòng chú thích “Trước giờ G”, đã nhận được hàng nghìn lượt like, chia sẻ, bình luận. Hầu hết cư dân mạng đề dành những lời chúc ý nghĩa nhất dành cho đôi bạn trẻ.

4

Cùng nhìn lại thời khắc quan trọng của cả hai:

6

7

8

9

10

11

12

13

13

14

Để tạo sự bất ngờ cho vợ và quan khách, chú rể đã bí mật chuẩn bị tiết mục hát ca khúc Một nhà. Tuy nhiên, chàng trai không gặp may khi ngày cưới gặp sự cố mất điện.

15

Phòng tân hôn của cô dâu, chú rể được trang trí với hoa, bóng lãng mạn. Sau lễ cưới, cặp đôi sẽ dành một ngày nghỉ dưỡng bên nhau. Thanh Mai cho biết.

Phòng tân hôn của cô dâu, chú rể được trang trí với hoa, bóng lãng mạn. Sau lễ cưới, cặp đôi sẽ dành một ngày nghỉ dưỡng bên nhau, Thanh Mai cho biết.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất