Sắc màu Cuộc Sống

Đám cưới cổ tích của 'chú rể tí hon' và người vợ cao hơn 40 cm

Bắp
Chia sẻ

Bất chấp sự chênh lệch lớn về chiều cao, tình yêu đẹp của "cặp đôi đũa lệch" ở Hương Khuê, Hà Tĩnh đã đơm hoa kết trái bằng một đám cưới viên mãn.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip cùng những hình ảnh về đám cưới đũa lệch của “nàng Bạch Tuyết và chú lùn” ở xã Phú Gia, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh. Theo đó chú rể với vóc dáng “mi nhon” đi bên cạnh người vợ có chiều cao vượt trội hơn hẳn.

Dù có khiếm khuyết về ngoại hình nhưng trong ngày trọng đại của mình, đôi bạn trẻ vẫn tỏ ra vô cùng hạnh phúc.

7

Đám cưới của “Bạch Tuyết và chú lùn” ở Hà Tĩnh gây xôn xao cộng đồng mạng.

8

Khi nhìn vào những hình ảnh này nhiều người tưởng đây là tục tảo hôn của người dân tộc.

2

Tuy nhiên, chàng sinh năm 1989, còn nàng sinh năm 1992.

Những hình ảnh này được diễn đàn hơn 1 triệu thành viên trên facebook đăng kèm dòng trạng thái: “Ngày 18/12/2016 vừa qua, tại Phú Gia vừa có một đám cưới cũng đơn giản như bao đám cưới trên đời này nhưng nhân vật chính của ngày vui hôm đó có lẽ sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên đôi chút
khi tưởng rằng cô dâu xinh đẹp kia lại yêu một cậu bé”.

Video ghi lại cảnh đám cưới của “cặp đôi đũa lệch”.

Sau 3h đăng tải, những hình ảnh trong ngày vui của “cặp đôi đũa lệch” này nhận được hơn 2 nghìn lượt like (thích) và hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận của cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đều chúc phúc cho tình yêu của đôi bạn trẻ, đồng thời tỏ ra thích thú và tò mò trước đám cưới độc - lạ này.

Độc giả Nguyễn Bình Anh bình luận: “Đích thực là đám cưới “độc nhất vô nhị” của năm rồi! Chúc cho hai người trăm năm hạnh phúc. Tuy nhiên, mình cũng thắc mắc là chú rể bao nhiêu tuổi mà sao “còi” quá vậy. Có phải tảo hôn không?“.

Ôi tình yêu!“, tài khoản facebook Trần Gia Tiến phải thốt lên như vậy khi xem những hình ảnh và clip của “nàng Bạch Tuyết và chú lùn” thời hiện đại.

Đám cưới này ở Hương Khê quê mình, các bạn đừng nghi ngờ gì nữa. Họ không phải tảo hôn như mọi người nghĩ đâu. Thấy bảo anh ấy bị bệnh từ nhỏ, cả hai bên gia đình rất vui vẻ và chúc phúc cho ngày vui của anh chị”, tài khoản Nguyễn Quỳnh Ly chia sẻ.

Ảnh cưới của

Ảnh cưới của Văn Nhật và Ngọc Bé.

Văn Nhật và vợ chụp ảnh cùng người thân.

Văn Nhật và vợ chụp ảnh cùng người thân.

Được biết cặp đôi này đang sinh sống tại một xã miền núi của huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh. Chàng trai tên Văn Nhật, sinh năm 1989, cao 1,15m, còn cô gái tên Ngọc Bé, sinh năm 1992, cao gần 1,6m. Hai người quen nhau do thầy giáo dạy tiểu học của Văn Nhật mai mối. Họ yêu nhau được gần 1 năm trước khi tiến tới hôn nhân.

Chia sẻ với PV, chị Nhung - em gái của “chú rể tí hon” cho biết: “Anh trai tôi hoàn toàn bình thường, chứ không phải bị khuyết tật như mọi người bình luận trên mạng xã hội. Sở dĩ anh nhỏ con là vì ngày xưa mẹ tôi mang bầu anh nhưng bị sốt nặng, tiêm nhiều kháng sinh nên giờ anh mới bị “còi” như vậy.

Tuy dáng hình không được như người thường nhưng anh nói chuyện vui vẻ và nhanh nhẹn. Anh từng mở cửa hàng sửa chữa và buôn bán điện thoại di động, còn chị dâu ở nhà làm nông. Chị ấy rất chăm chỉ và hiền lành. Nhà nghèo nên chị Bé rất chịu thương chịu khó và giản dị“.

fd

Anh Nhật thấy rất hạnh phúc khi nhận được lời chúc từ mọi người.

"Chú rể tí hon" chụp ảnh cùng cháu ruột.

“Chú rể tí hon” chụp ảnh cùng cháu ruột.

Chị Nhung chia sẻ thêm: “Khi biết những hình ảnh trong ngày vui của mình lan truyền trên mạng xã hội, nhận được những phản hồi của độc giả, anh cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Anh cũng gửi lời cảm ơn mọi người đã dành những lời chúc phúc đến mình”.

Chia sẻ

Bài viết

Bắp

Tin mới nhất