Sắc màu Cuộc Sống

Đâm chết tình địch khi phát hiện ở cùng người yêu mình trong phòng trọ lúc nửa đêm

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Bước đầu tại cơ quan công an, Tuấn khai nhận do ghen tuông nghi bị người yêu và Sơn "cắm sừng", trong cơn tức giận, Tuấn đã ra tay sát hại Sơn.

Ngày 11/4, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đã bắt giữ đối tượng Phạm Anh Tuấn (SN 1987, ngụ xã Tân Khai, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân là anh Kim Thành Sơn (28 tuổi, ngụ xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước).

Đối tượng Phạm Anh Tuấn tại cơ quan công an. Ảnh: CAND

Theo thông tin ban đầu, lúc 23h30 ngày 9/4, Tuấn đi công việc từ TP. HCM tới phòng trọ của người yêu là chị N.H.N. (28 tuổi, ngụ xã An Thới, huyện Mỏ Cày Nam, Bến Tre). Tại đây, Tuấn bất ngờ thấy anh Kim Thành Sơn đang ở trong phòng cùng chị N.

Tức giận vì nghi ngờ bản thân bị “cắm sừng” nên giữa Tuấn và anh Sơn xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. Lúc này, anh Sơn vào phòng trọ lấy dao Thái Lan bỏ vào túi quần, rồi tiếp tục cãi vã, xô xát với Tuấn.

Phát hiện anh Sơn thủ dao, Tuấn vờ mời anh Sơn hút thuốc. Lợi dụng anh Sơn không đề phòng, Tuấn nhanh tay rút con dao của anh Sơn và đâm vào vùng ngực nạn nhân khiến con dao bị gẫy phần cán.

Bị đâm bất ngờ, anh Sơn ôm lấy Tuấn rồi quật cả hai ngã xuống đất. Thấy có chiếc đũa dùng để ăn cơm dưới đất, Tuấn nhanh chóng nhặt được, đâm liên tiếp vào ngực và mặt Sơn.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

Phát hiện sự việc, người dân xung quanh chạy đến can ngăn nhưng Tuấn vẫn hung hăng cầm hung khí chạy vào các phòng ở cùng dãy nhà trọ để tìm chị N.H.N.

Một lúc sau, do không tìm thấy chị N.H.N, Tuấn bỏ đi khỏi hiện trường. Sơn được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Sự việc nhanh chóng được báo lên Công an. Đến khoảng 2h ngày 10/4, lực lượng chức năng đã bắt giữ đối tượng Tuấn.

Bước đầu tại cơ quan công an, Tuấn khai nhận do ghen tuông, nghi ngờ người yêu và Sơn “cắm sừng” nên trong cơn tức giận, Tuấn đã ra tay sát hại Sơn.

Hiện lực lượng chức năng Bình Phước đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất