Sắc màu Cuộc Sống

Đâm chết người đi đường rồi cùng bạn gái vào nhà nghỉ lẩn trốn

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Đang lưu thông ngược chiều trên đường, thấy Tuấn và Sơn nhìn sang, cho rằng Tuấn và Sơn "nhìn đểu" mình và bạn gái, Lục chửi thề rồi quay xe đuổi theo, rút dao đâm Tuấn chết tại chỗ.

Chiều 10/7, trao đổi với Zing.vn, Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Khiếu Hữu Lục (22 tuổi, trú phường Ngọc Hiệp, TP Nha Trang), để điều tra về hành vi Giết người.

Nạn nhân là Trần Anh Tuấn (18 tuổi, trú huyện Khánh Vĩnh).

Đối tượng Khiếu Hữu Lục. Ảnh: Zing.vn

Thông tin ban đầu, khoảng 1h, ngày 8/7, Nguyễn Thanh Sơn (20 tuổi) chở theo Trần Anh Tuấn đi trên đường Lương Định Của (phường Ngọc Hiệp, TP Nha Trang) thì gặp Lục đi xe máy chiều ngược lại, chở theo bạn gái.

Lúc này, thấy Tuấn và Sơn nhìn sang, cho rằng Tuấn và Sơn “nhìn đểu” mình và bạn gái, Lục chửi thề rồi quay xe đuổi theo.

Theo VNE, khi đuổi kịp Tuấn và Sơn, Lục ép xe 2 thanh niên này ngã xuống đường, rồi lớn tiếng chửi bới, lao vào đánh nhau.

Hung khí gây án. Ảnh: VNE.

Trong lúc xô xát, Lục rút dao thủ sẵn trong người đâm 2 nhát vào vùng hông và ngực Tuấn, khiến anh này gục tại chỗ. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Gây án xong, Lục bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo báo Lao Động, sau gần 2 ngày lẩn trốn, bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát Công an tỉnh Khánh Hòa đã phát hiện và bắt giữ Lục tại 1 nhà nghỉ trên địa bàn xã Vĩnh Phương cùng bạn gái.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất