Sắc màu Cuộc Sống

Đâm chết đồng nghiệp vì dám tát sau cuộc nhậu

Trân Trân (Tổng hợp)
Chia sẻ

Bực tức vì bị cái tát vô cớ từ người mình mời rượu, Hiếu dùng dao đâm vào cổ anh này khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngày 6/4, TAND Cấp cao tại TP.HCM xét xử phúc thẩm đã bác kháng cáo y án Lưu Phi Hiếu (SN 1993, quê Nghệ An) tù chung thân và Phạm Nguyễn Hoài Phong (SN 1993, quê Bến Tre) 13 năm tù về tội giết người. Riêng bị cáo Nguyễn Văn Đạt (SN 1996; quê Nghệ An) được giảm từ 10 năm còn 9 năm tù.

Theo HĐXX, bị cáo Đạt thành khẩn khai báo, được đại diện bị hại xin giảm nhẹ hình phạt nên được xem xét. Trong khi đó, 2 bị cáo đồng phạm không có tình tiết giảm nhẹ mới nên giữ nguyên mức án.

Ba bị cáo tại phiên xử phúc thẩm

Cáo trạng đăng tải trên Pháp luật TP. HCM cho biết, chiều 9/4/2017, nhóm thanh niên này rủ nhau đi nhậu tại 1 quán ở phường Hiệp Tân, quận Tân Phú (TP. HCM). Lúc này, anh Thạch Thêm (SN 1993) và nhóm bạn cũng đang nhậu tại đây. Do làm chung công ty với nhau nên nhóm của Hiếu có qua mời nhóm của Thêm uống bia giao lưu.

Khoảng 22h, nhóm của Hiếu ra về trước. Tuy nhiên khi Hiếu cùng bạn gái đang đứng ở cổng quán đợi xe tới đón thì bất ngờ Thạch Thêm chạy từ trong quán ra tát vào mặt Hiếu rồi bỏ chạy.

Đau điếng, cộng với sự sĩ diện trước bạn gái, Hiếu rủ thêm nhiều người đi tìm Thạch Thêm để đánh thì được Phong và Đạt đồng ý. Lúc này Hiếu về nhà trọ lấy một con dao Thái Lan bỏ vào túi rồi lên xe cùng với Phong để Đạt chở đi tìm Thêm.

Sau khi gọi điện, biết Thêm đang ở đường Cây Keo, quận Tân Phú, Hiếu nói Đạt chở tới đó gặp Thêm. Khoảng 23h cùng ngày, nhóm Hiếu phát hiện Thêm cùng một số người đang đứng trên đường Cây Keo nên dừng xe lại. Hiếu xuống xe, rút dao và chạy tới chỗ Thêm hỏi, “Tại sao lúc nãy mày đánh tao?”.

Vừa nói dứt lời, Hiếu liền đâm một nhát chí mạng vào vùng cổ, hàm của Thêm làm con dao bị gãy, Thêm gục xuống và chết ngay tại chỗ bởi vết thương quá hiểm.

Đâm xong đồng nghiệp, Hiếu và Đạt chạy xe tới quận 12 thuê khách sạn ngủ qua đêm, đến sáng hôm sau thì cả hai tới cơ quan công an đầu thú.

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất