Sắc màu Cuộc Sống

Đám cháy 6 người chết: Hình ảnh hiện trường và hé lộ nguyên nhân

Theo Zing.vn
Chia sẻ

Khi lửa được dập tắt, cảnh sát phát hiện 2 đứa bé chết cháy trên gác gỗ. Thi thể bốn người còn lại là được tìm thấy cạnh cầu thang và trong khu vệ sinh.

Như thông tin đã đưa, vụ hỏa họa xảy ra ở phường 7, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau lúc hơn 0h10’ ngày 31/7, khiến 6 người trong gia đình một thầy giáo Vật lý tử vong đang được các cơ quan chức năng trong tỉnh Cà Mau điều tra làm rõ nguyên nhân và khắc phục hậu quả.

1

Ông Lâm Văn Bi, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau cho biết đã chỉ đạo các ngành chức năng, UBND thành phố Cà Mau, chính quyền phường 7 giúp đỡ gia đình mai táng.

2

Khoảng 0h15, hàng xóm phát hiện khói và lửa bốc lên từ căn nhà phía sau của gia đình thầy Tiên. Bà Lê ở trước nên được mọi người đập cửa để bà lão chạy thoát thân.

Ngay trong đêm, chính quyền thành phố và Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã có mặt và hội ý việc hỗ trợ gia đình an táng 6 nạn nhân xấu số trong gia đình; đồng thời, lực lượng chức năng bao gồm phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy, phòng giám định kỹ thuật hình sự đang khẩn trương tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường nhằm tìm nguyên nhân vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng này.

4

Căn nhà sau cháy rụi cùng gác gỗ phía trên khiến 6 người trong gia đình thầy giáo sắp nghỉ hưu thiệt mạng.

Theo ông Lâm Văn Bi, may mắn trong gia đình này còn một người con trai tên Trần Quang Minh do đi làm bên ngoài nên không về ngủ tại nhà:

5

Khi cảnh sát dập tắt lửa, nhà chức trách tìm thấy thi thể hai bé trên căn gác là Trần Thanh Vi (8 tuổi) và Quách Gia Hy (4 tuổi). Các bé là cháu nội, ngoại của ông Tiên. Con trai ông Tiên là Trần Quang Toàn (22 tuổi) chết ở chân cầu thang, gần đó là thi thể Trần Thị Kim Hằng - chị anh Toàn.

“Các đơn vị chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy, nhưng theo gia đình, những người thoát chết kể lại thì lúc đầu là do chập điện. Bởi việc câu móc điện không an toàn”- ông Lâm Văn Bi nói.
Trước mắt, tỉnh Cà Mau hỗ trợ 5,4 triệu đồng đối với mỗi người chết; hỗ trợ nhà bị cháy 10 triệu đồng. Tỉnh Cà Mau cũng đã chỉ đạo đơn vị quản lý nghĩa trang nhân dân thành phố không thu tiền an táng đối với 6 nạn nhân này.

6

Căn nhà lầu cạnh bên bị lửa cháy nám đen. Chủ nhà này và cảnh sát đã dùng nước phun từ trên xuống để dập tắt đám cháy.

7

Con trai cả của ông Tiên là anh Trần Quang Minh đi làm đêm nên thoát nạn. Thanh niên này chạy về nhà với vẻ hoảng hốt vì ngoài cha mẹ, mẹ con em gái thì anh Minh còn mất đi con trai là bé Hy.

8

Đến 10h30 ngày 31/7, cảnh sát vẫn còn phong tỏa hiện trường để cơ quan điều tra tìm nguyên nhân hỏa hoạn.

9

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, có thể chập điện đã khiến nhà ông Tiên bốc cháy trong đêm.

10

Gia đình chuẩn bị lo hậu sự cho 6 nạn nhân.

11

Căn nhà cháy khiến 6 người chết nằm gần chợ phường 7, TP Cà Mau - cách cầu Gành Hào khoảng 1km.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing.vn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất