Sắc màu Cuộc Sống

Đại úy cảnh sát cơ động bị xe máy chở 3 thanh niên không đội mũ bảo hiểm tông tử vong khi làm nhiệm vụ

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trong lúc xử lý vi phạm giao thông, một đại uý Cảnh sát cơ động Hà Nội đã bị xe máy do 3 thanh niên điều khiển không đội mũ bảo hiểm tông tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 22h đêm 4/5, tổ tuần tra kiểm soát của lực lượng Cảnh sát cơ động (Công an TP Hà Nội) đang làm nhiệm vụ trên quốc lộ 32 đoạn qua thị trấn Phúc Thọ, huyện Phúc Thọ, Hà Nội thì phát hiện ba thanh niên trên một xe máy đi ngược chiều không đội mũ bảo hiểm.

Hiện trường vụ tai nạn.

Lúc này, các chiến sĩ đã ra hiệu lệnh cho phương tiện dừng lại nhưng xe này vẫn tiếp tục lao thẳng vào xe máy của tổ công tác khiến hai chiến sỹ và một người trên xe vi phạm bị thương phải nhập viện tại bệnh viện Phúc Thọ cấp cứu.

Tuy nhiên do chấn thương quá nặng, sau khi cấp cứu ở bệnh viện Phúc Thọ, 1 chiến sỹ CSCĐ được chuyển đi cấp cứu ở Bệnh viện quân y 105 (thị xã Sơn Tây) nhưng đã không qua khỏi.

Thượng tá Nguyễn Ngọc Mẽ, Trung đoàn trưởng Trung đoàn CSCĐ Hà Nội cho biết, chiến sĩ không qua khỏi là đại úy Phạm Đức Chung, trú tại Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Thi thể đại úy Chung đang được bảo quản tại Bệnh viện 198 để làm các thủ tục.

Hiện tại Công an thành phố và trung đoàn đang họp bàn để lo hậu sự cũng như chế độ cho chiến sỹ này. Vụ việc đang được Công an TP Hà Nội điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất