Sắc màu Cuộc Sống

Đại gia đeo 13 ký vàng trị giá 13 tỷ ra Phố đi bộ, ngồi đất cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trước Philippines

Thương
Chia sẻ

Vị đại gia có tên Trần Ngọc Phúc (Q.10) đã đeo bộ trang sức với sức nặng 13 tỷ, ra phố đi bộ để cùng hoà vào dòng người cổ động cho đội tuyển Việt Nam.

Đúng 19h30 ngày 6/12, trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam - Philippines sẽ diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Ngay từ chiều hàng vạn cổ động viên từ khắp các nơi đổ về Mỹ Đình tiếp lửa cho các cầu thủ.

Tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, dòng người đã trở nên đông đúc từ sớm. Nhiều màn hình lớn được chiếu trực tiếp phục vụ người xem.

Trần Ngọc Phú từng nổi tiếng vị đại gia đeo nhiều vàng nhất Việt Nam.

Bộ trang sức nặng 13 ký, trị giá 13 tỷ đồng.

Giữa hàng chục nghìn cổ động viên đến “tiếp lửa” cho đội tuyển Việt Nam tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) có một cổ động viên rất đặc biệt, là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng. Đó là anh Trần Ngọc Phúc (36 tuổi, ngụ ở quận 10, TP.HCM) - người từng gây chú ý vì đeo rất nhiều số vàng “khủng” trên người.

Ngồi dưới đất, vị đại gia còn đeo trên người hơn 13 ký vàng với giá trị hơn 13 tỷ đồng trên người khiến ai nấy đều tò mò, phấn khích. Bộ trang sức bao gồm một dây xích vàng, 2 chiếc nhẫn cỡ bự, một mặt dây chuyền to bản hình vuông, và chiếc vòng tay lớn có đính nhiều hạt ngọc. Số lượng vàng trên không tính bằng cây mà tính bằng cân.

Theo đó, Ngọc Phúc chia sẻ: “Mình đã có mặt từ sớm để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Nếu đội tuyển nước nhà tiếp tục vào chung kết, mình cũng sẽ xuống đường lần nữa…”

CĐV chụp hình lưu niệm cùng.

Hình ảnh chân thực về bộ trang sức tính bằng ký này.

Trước đó, Phúc XO cũng đã nổi tiếng trên mạng xã hội về nhiều clip khoe bộ trang sức bằng vàng của mình. Được biết, vị đại gia này là chủ của cửa hàng karaoke có tiếng tại Q.12.

Chia sẻ

Bài viết

Thương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất