Sắc màu Cuộc Sống

Đại gia Cà Mau: 'Chi phí đám cưới chục tỷ không bằng doanh thu một ngày'

Chia sẻ

Đại gia thủy sản Cà Mau từ tập đoàn Phú Cường vừa mạnh tay chi hơn chục tỷ tổ chức đám cưới "khủng" cho con gái. Chi phí này chẳng đáng là bao so với doanh thu một ngày của một công ty thuộc tập đoàn.

Không nằm ngoài “trào lưu” tổ chức đám cưới bạc tỷ cho con trai - con gái của các đại gia khắp ba miền đất nước trong thời gian gần đây, đám cưới hoành tráng của con gái đại gia thủy sản Cà Mau được tổ chức vào hôm nay (9/1) lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng được dịp sôi sục.

Đó chính là đám cưới của con gái đầu lòng của đại gia thủy sản miền Tây - Nguyễn Việt Cường. Ông hiện là Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phú Cường - một tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề bao gồm thủy sản, du lịch, nhà hàng, khách sạn, bất động sản, thương mại dịch vụ lẫy lừng khu vực Cà Mau - Kiên Giang. Cô dâu là chị Nguyễn Thị Ngọc Mai, 29 tuổi, hiện đang giữ chức Tổng giám đốc Công ty CP Du lịch - Dịch vụ Minh Hải) và chú rể là anh Nguyễn Thanh Duy, hiện đang làm trong ngành xây dựng.

damcuoicamau (7)

Chân dung cô dâu Nguyễn Thị Ngọc Mai và chú rể Nguyễn Thanh Duy.

Đại gia Phú Cường tiết lộ đã chi khoảng 10 tỷ đồng để cải tạo, trang trí, dựng sân khấu và chuẩn bị các cơ sở vật chất khác phục vụ cho tiệc cưới như cổng chào, sân khấu nổi trên mặt hồ, thuyền và đèn hoa đăng…

damcuoicamau

Nơi tổ chức đám cưới là nhà hàng giữa hồ Vân Thủy nằm ngay trung tâm thành phố Cà Mau, rộng trên 81.700 m2, giữa hồ có gò đất tự nhiên.

Hai tháng qua, hàng trăm người đã tham gia vào việc nâng cấp, cải tạo nhà hàng Vân Thủy thành "đảo uyên ương" để đại gia này tổ chức tiệc cưới cho con gái.

Hai tháng qua, hàng trăm người đã tham gia vào việc nâng cấp, cải tạo nhà hàng Vân Thủy thành “đảo uyên ương” để đại gia này tổ chức tiệc cưới cho con gái.

damcuoicamau_a (5)

damcuoicamau_a (9)

 Riêng chi phí cho 2 thùng container hoa tươi nhập từ Đà Lạt về để trang trí đã "ngốn" hết gần 1 tỷ đồng. 

Riêng chi phí cho 2 thùng container hoa tươi nhập từ Đà Lạt về để trang trí đã “ngốn” hết gần 1 tỷ đồng.

Ngoài ra ông Cường cũng “mạnh tay” chi hơn 2 tỷ đồng để mời các nghệ sĩ từ Hà Nội và TP HCM về biểu diễn trong đêm tiệc âm nhạc có kịch bản vô cùng đặc sắc. MC Hồng Phúc của đài VTV và Hoa hậu biển Việt Nam 2015 Nguyễn Thị Loan là người dẫn dắt chương trình tiệc cưới.

Đặc biệt, đám cưới còn có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Nguyễn Phi Hùng, Phi Nhung, nhóm Mắt Ngọc, Thanh Thanh Hiền và nghệ sĩ cải lương thân thiết ông gia đình ông Cường như Trọng Hữu, Cẩm Tiên.

Tham gia đạo diễn, tổ chức biểu diễn, biên đạo múa, âm nhạc là những đạo diễn có tiếng của Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam.

Tham gia đạo diễn, tổ chức biểu diễn, biên đạo múa, âm nhạc là những đạo diễn có tiếng của Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam. Ảnh: Zing

Ông Cường còn cho biết khách mời dự tiệc cưới con gái là vào khoảng 2.000 người bao gồm bạn bè, người thân và đối tác làm ăn ở trong nước và nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Ấn Độ, Nhật, Thái Lan, Singapore, Thụy Điển… 

damcuoicamau

Đại gia Nguyễn Việt Cường đi kiểm tra tình hình trang trí lễ cưới cho con gái.

Theo người nhà ông Cường tiết lộ thì giá bàn tiệc khoảng 2,8 triệu đồng/người. Ông Châu Thanh Hãn, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Phú Cường cho biết: “Chúng tôi có hệ thống nhà hàng nên mọi việc nấu nướng là do nhân viên nhà hàng đảm nhiệm. Trung bình mỗi buổi đãi khách, cần khoảng 500 người phục vụ ở các khâu”.

Một nguồn tin cho biết chi phí tổ chức đám cưới bạc tỷ này cũng chưa bằng doanh thu mỗi ngày của một công ty con trong hệ thống tập đoàn Phú Cường.

damcuoicamau2

“Đảo uyên ương” lung linh trong đêm nhờ những công trình trang trí bằng đèn led tinh xảo.

damcuoicamau3

Sân khấu nổi được dàn dựng hoành tráng.

Của hồi môn từ người cha đại gia chịu chơi này chính là quyền điều hành đối với cụm công ty con tại Cà Mau có tổng giá trị khoảng 300 tỷ đồng cho vợ chồng con gái. Ngoài ra 50% số tiền mừng cưới sẽ được trích ra để làm từ thiện.

damcuoicamau_a

Sau tiệc cưới, toàn bộ kiến trúc, không gian của “đảo uyên ương” sẽ được giữ nguyên để phục vụ cho việc kinh doanh tổ chức sự kiện, đám tiệc sau này của tập đoàn .

damcuoicamau (8)

Cổng chào Lễ Thành hôn của cô dâu chú rể Ngọc Mai - Thanh Duy. Ảnh: Zing

Giới kinh doanh hiện đang kháo nhau rằng tổ chức tiệc cưới xa hoa là một trong những “chiêu trò PR” của các đại gia thủy sản Bạc Liêu - Cà Mau. Trước đó, dư luận từng nhiều phen choáng ngợp trước đám rước dâu bằng máy bay của con trai nữ đại gia Âu Vững, của hồi môn 45 tỷ cho con trai của đại gia Bạch Linh…

Tiệc cưới hoành tráng của con gái nhà Phú Cường sẽ chính thức diễn ra vào tối nay.

Chia sẻ
Tin mới nhất