Sắc màu Cuộc Sống

Đại gia bị bắt quả tang mua dâm Á hậu, MC trong đường dây bán dâm giá nghìn đô là ai?

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Cơ quan điều tra cho biết, 4 đại gia bị bắt quả tang mua dâm Á hậu, MC trong đường dây của Kiều Đại Dũ là những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. 

Ngày 15/7, TAND TP.HCM đã tuyên phạt Kiều Đại Dũ (SN 1996, tên gọi khác Pi, ngụ Bình Định) 5 năm tù về tội Môi giới mại dâm. “Tú ông” 23 tuổi lĩnh án vì môi giới 4 người đẹp cho 4 đại gia mua dâm.

Ngoài ra, tại phiên tòa sơ thẩm, tòa kiến nghị tiếp tục điều tra Trường (bạn của Dũ), làm rõ vai trò giúp sức của người này trong việc giúp Dũ thu tiền môi giới và người tên Vũ Thị Thái (chủ tài khoản Thanh Thanh và Bảo Bảo) có vai trò giới thiệu các “chân dài” cho Dũ.

“Tú ông” môi giới Á hậu, MC bán dâm nghìn đô bị tuyên án 5 năm tù. (Ảnh: VNN).

Đại gia mua dâm nghìn đô là ai?

Theo nguồn tin trên Zing.vn, cơ quan điều tra cho biết trong 4 “khách làng chơi” có có 2 người quê ở miền Bắc, một người ở TP.HCM và một người ở Bình Thuận. Các đại gia này hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Vào ngày 22/8/2018, hai người đàn ông tên Quốc và Đức liên lạc, yêu cầu Dũ cung cấp 2 gái bán dâm. Thông qua mạng xã hội, Dũ liên lạc với N.C.V. và N.T.D. để thỏa thuận bán dâm. D. đồng ý bán dâm với giá 5.000 USD/lần, V. đồng ý giá “đi khách” 600 USD/lần.

Đại gia bị bắt quả tang mua dâm Á hậu, MC trong đường dây của Dũ là những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Sau đó, Dũ báo lại cho 2 đại gia giá của D. là 7.000 USD và V. là 1.500 USD/lần. Khi hai đại gia đồng ý, Dũ nhận tổng cộng 8.500 USD và được thưởng thêm 500 USD tiền công.

Chiều 30/8/2018, Trương Đình Toàn và Nguyễn Thế Minh (chưa rõ lai lịch) cũng liên hệ với Dũ, yêu cầu cung cấp 2 gái bán dâm. Sau đó, Dũ liên hệ với H.N. và T.T. Hai “chân dài” đồng ý bán dâm với giá 6 triệu và 3 triệu/lần. Qua mô giới Dũ đã “hét giá” của 2 cô lần lượt là 12 triệu và 7 triệu đồng.

Tại tòa, Dũ khai chỉ biết những khách hàng qua mạng xã hội chứ không rõ lai lịch, địa chỉ của họ.

Mức giá phụ thuộc vào sự nổi tiếng của gái bán dâm

Tại phiên tòa sơ thẩm hôm 15/7, sau khi nghe VKS đọc bản cáo trạng, bị cáo Dũ đồng ý với phần truy tố của VKS. Tuy nhiên, bị cáo cũng cho rằng mình còn ít tuổi nên không biết như vậy là vi phạm pháp luật.

Trong phần xét hỏi, đại diện VKS hỏi về lý do tại sao lại quen biết với Á hậu T.D và MC C.V, Dũ khai, do được hai người có nick Zalo là “Thanh Thanh” và “Bảo Bảo” giới thiệu.

Về việc mức giá đưa ra với khách mua dâm đối với từng gái mại dâm lại khác nhau, Dũ cho hay mức giá phụ thuộc vào sự nổi tiếng của gái bán dâm.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất