Sắc màu Cuộc Sống

Đại đội trưởng dũng cảm lao xuống sông cứu người phụ nữ để lại con nhỏ nhảy cầu tự tử

Định Nguyễn
Chia sẻ

Thấy chị B. lao từ trên cầu ở thị trấn Lục Nam, Bắc Giang nhảy xuống sông tự tử, anh Trần Xuân Tiến đã vội vã lao xuống cùng một số người dân cứu được nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h sáng 28/8, người dân thị trấn Lục Nam, Bắc Giang bất ngờ phát hiện một người phụ nữ mang theo con nhỏ điều khiển xe máy đến giữa cầu thì gửi con lại và nhảy xuống sông tự tử.

Ngay sau đó, anh Trần Xuân Tiến (SN 1982, đại đội trưởng một đơn vị trung đoàn 421 sư đoàn 306 đã dũng cảm nhảy từ trên cầu nhảy xuống và phối hợp với người dân cứu được người phụ nữ đồng thời báo cáo vụ việc với lực lượng chức năng.

Chị B. may mắn được cứu sống.

Nhiều người đứng trên cầu theo dõi vụ việc.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 28/8, ông Nguyễn Văn Khương, chủ tịch UBND thị trấn Lục Nam, Bắc Giang xác nhận vụ việc. Theo ông Khương, người nhảy cầu may mắn được cứu sống là chị Hoàng Thị B. (SN 1987, trú tại xã Tuấn Mậu, huyện Sơn Động, Bắc Giang). Thời điểm đó, chị B, điều khiển xe máy mang theo con nhỏ ra đến khu vực cầu ở thị trấn thì để xe trên cầu và con nhỏ cho người dân gần đó.

Hiện sức khỏe hai mẹ con chị B. đã ổn định và được người thân đón về nhà. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất