Sắc màu Cuộc Sống

Đại diện ngân hàng xác nhận không bị mất số tiền trong cây ATM phát nổ

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Phía Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) xác nhận không bị mất số tiền trong cây ATM bị nổ nhưng hiện vẫn chưa thể khẳng định nguyên nhân dẫn đến sự việc này.

Chiều 22/12, ông Đào Văn Khoa, giám đốc chi nhánh Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) tại TX Cửa Lò (Nghệ An) cho biết, đã tiến hành kiểm tra số tài sản trong cây ATM bị nổ.

“Số tiền trong cây ATM không bị mất”, ông Khoa cho hay, phía ngân hàng đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành điều tra nguyên nhân.

Liên quan đến sự việc, đại tá Hồ Minh Thắng - Trưởng Công an TX.Cửa Lò cho biết, hiện lực lượng chức năng vẫn đang điều tra, vì vậy chưa thể khẳng định nguyên nhân vụ nổ là do tự nổ hay có đối tượng phá hoại.

Cây Vietinbank ATM bị nổ.

Theo đó, vào khoảng 2h20 ngày 22/12, người dân đang ngủ thì nghe tiếng nổ lớn. Mọi người bật dậy kiểm tra thì phát hiện cây ATM Vietinbank bị phá hủy tan hoang. Ngay sau đó, vụ việc đã được báo cho chính quyền địa phương. Công an phường Nghi Thu và công an TX.Cửa Lò đã phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tại hiện trường, cây ATM đặt cạnh cổng Trường Cao đẳng Du lịch - Thương mại Nghệ An đã bị phá tan, hư hỏng hoàn toàn, mảnh kính vỡ văng tung tóe.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất