Sắc màu Cuộc Sống

Đã xác định được nghi can đâm chết người trong vụ 2 nhóm giang hồ ở Sài Gòn hỗn chiến

Phương Sinh
Chia sẻ

Vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm giang hồ khiến 1 người tử vong và 5 người khác bị thương, Công an đã xác định nghi can chính gây ra cái chết của nạn nhân và đang truy bắt.

Ngày 20.12, Công an quận 8 phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM đang tiến hành truy xét đối tượng Lê Đăng Chinh (SN 1987, ngụ tỉnh Thanh Hóa) cùng nhiều đối tượng giang hồ khác liên quan đến vụ hỗn chiến kinh hoàng ở chợ Bình Điền, quận 8, TP. HCM khiến 1 người tử vong và 5 người bị thương.

Hình minh họa.

Nạn nhân đã tử vong là Dương Văn Khang (SN 1990, ngụ tỉnh Vĩnh Long) cùng 5 người khác của 2 băng nhóm bị thương nhập viện

Theo điều tra ban đầu, nhóm của Khang và nhóm của Chinh là 2 nhóm giang hồ cộm cán ở khu vực chợ Bình Điền. Do cùng địa bàn nên 2 băng nhóm thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau.

Khoảng 21h30 ngày 13.12, Nguyễn Thanh Phúc (SN 1994, ngụ huyện Bình Chánh) cùng nhóm bạn ngồi uống cà phê tại ngã tư đường Quản Trọng Linh và đường số 2, KDC Bình Điền, phường 7, quận 8, TP. HCM. Lúc này, một nhóm của Chinh (khoảng 25 người) đi xe máy tới quán cà phê.

Tới nơi, nhóm Chinh rút hung khí xông vào quán cà phê đuổi chém Phúc và nhóm bạn. Bị bất ngờ, Phúc đã gọi cho các bạn tới tiếp viện. Biết tin, Khang và 3 người khác đi trên xe ô tô 5 chỗ đến ứng cứu.

Vừa tới nơi, Khang và bạn mình bị nhóm Chinh phục kích nên không thể xuống xe và ngồi trên xe tìm cách chống trả. Ít phút sau, nhóm giang hồ đập vỡ hết kính xe ô tô. Chinh kéo Khang xuống xe, dùng hung khí đâm vào hông bên phải nạn nhân.

Khang bị thương nhưng vẫn tìm cách bỏ chạy tới gần nhà số 46 đường Quản Trọng Linh thuộc KDC Bình Điền, phường 7, quận 8 thì gục xuống. Nhóm của Chinh sau đó đã rời khỏi hiện trường.

Người dân phát hiện đưa Khang đi cấp cứu nhưng vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong. Vụ hỗn chiến còn khiến 5 người khác của 2 băng nhóm bị thương được đưa đi cấp cứu.

Nhận tin báo, Công an quận 8 cùng các đơn vị nghiệp vụ TP. HCM có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét. Qua công tác điều tra ban đầu, Công an đã xác định được nghi can trực tiếp đâm chết Khang là Chinh và đang tiến hành truy bắt.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất