Sắc màu Cuộc Sống

Đã xác định được danh tính thi thể không đầu trong vườn điều ở Bình Phước

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Công an tỉnh Bình Phước đã xác định được danh tính thi thể không đầu được tìm thấy tại vườn điều ở xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú. Hiện, Công an tỉnh Bình Phước đang mời thân nhân nạn nhân đến nhận dạng tử thi.

Liên quan đến vụ việc phát hiện thi thể không đầu trong vườn điều ở Bình Phước, ngày 26/11, trao đổi với VTC News, công an tỉnh Bình Phước cho biết, danh tính nạn nhân được xác định là anh V.V.T., 32 tuổi, quê Đắk Nông.

Hiện, Công an tỉnh Bình Phước đang mời thân nhân anh T. đến nhận dạng tử thi.

Theo thông tin từ phía công an, khoảng tháng 8/2019, anh T. từ quê đến Đồng Nai để đi học tiếng Nhật. Cuối tháng 9, anh bắt xe khách đi Bình Phước và cho biết sẽ về quê nhà Đắk Nông.

Khi đến Quốc lộ 14 đoạn qua xã Đồng Tâm thì anh T. mất liên lạc với gia đình.

Khu vực nơi phát hiện sự việc

Đến chiều ngày 23/11, trong lúc hái rau, hai vợ chồng ngụ xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước tá hỏa phát hiện một thi thể người đang trong quá trình phân hủy, nằm sâu trong bụi rậm giữa vườn điều của một người dân thuộc xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú.

Qua quá trình khám nghiệm hiện trường cho thấy, phần thi thể được phát hiện không có phần thân và đầu, chỉ còn một nửa thi thể từ lưng quần trở xuống nằm sâu trong bụi rậm.

Bên cạnh đó, công an còn phát hiện một túi xách du lịch nằm gần phần thi thể nghi là của nạn nhân.

Cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất