Sắc màu Cuộc Sống

Đã xác định danh tính nữ tài xế BMW tông hàng loạt xe máy ở ngã tư Hàng Xanh khiến ít nhất 1 người tử vong

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Người trực tiếp gây tai nạn được xác định tên Nguyễn Thị Nga (46 tuổi). Tại cơ quan công an, bà Nga khai nhận có dùng nhiều bia, rượu tại một nhà hàng ở quận 1. Trên đường lái xe về nhà, bà ngủ gục, không làm chủ tốc độ và gây nên tai nạn kinh hoàng như trên.

Liên quan vụ nữ tài xế lái BMW tông hàng loạt xe máy đang dừng đèn đỏ và 1 taxi ở ngã tư Hàng Xanh, quận Bình Thạnh, TP.HCM, trao đổi với Zing.vn, Đại diện Công an phường 21, quận Bình Thạnh, cho biết người trực tiếp gây tai nạn được xác định tên Nguyễn Thị Nga (46 tuổi) ngụ phường An Phú Đông, quận 12.

“Bà Nga khai nhận có dùng nhiều bia, rượu tại một nhà hàng ở quận 1. Trên đường lái xe về nhà, bà ngủ gục, không làm chủ tốc độ và gây nên tai nạn kinh hoàng như trên“, đại diện Công an phường 21 nói với báo này.

Hiện bà Nguyễn Thị Nga đã bị cơ quan công an tạm giữ.

Bà Nguyễn Thị Nga, được cho là lái chiếc BMW gây tai nạn ở trụ sở công an. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Trước đó, khoảng 23h10 tối 21/10, xe BMW do một phụ nữ có biểu hiện say xỉn điều khiển chạy trên đường Điện Biên Phủ, hướng từ cầu Điện Biên Phủ đến cầu Sài Gòn.

Khi đến ngã tư Hàng Xanh, chiếc BMW đã tông thẳng vào hàng loạt xe máy đang dừng chờ đèn đỏ phía trước và một xe taxi chạy cùng chiều rồi dừng lại hẳn.

Ảnh: Otofun.

Ảnh: FB TLDQ2.

Vụ tai nạn khiến một người chết tại chỗ, nhiều người bị thương nằm la liệt trên đường.

Tại hiện trường, nhiều xe máy nằm la liệt, hư hỏng nặng, chiếc xe gây tai nạn và taxi cũng hư hỏng nặng.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất