Sắc màu Cuộc Sống

Đã xác định danh tính 5/7 nạn nhân trong vụ cháy homestay ở Phú Quốc

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Hai nạn tử vong trong vụ hoả hoạn kinh hoàng ở homestay Phú Quốc (Kiên Giang) vào tối 28/12 là nữ, có quốc tịch nước ngoài.

Chiều 28/12, cơ quan chức năng huyện Phú Quốc vẫn đang tiếp tục phong tỏa hiện trường vụ cháy homestay để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy và bước đầu đã xác định danh tính 5/7 nạn nhân.

Theo đó, 2 nạn nhân tử vong trong vụ cháy gồm: nữ du khách Gubai Dullina Laisan (26 tuổi; quốc tịch Nga) và một nữ du khách người nước ngoài nhưng chưa rõ lai lịch. Cơ quan điều tra đã lấy nhiều mẫu vật phục vụ cho việc giám định để tìm nguyên nhân vụ cháy.

Hiện trường vụ cháy, Ảnh: báo Tiền Phong

Các nạn nhân bị thương gồm: Hoàng Thị Duyên (32 tuổi; quê Thái Bình), Cao Thị Tường Vi (40 tuổi; quê Vĩnh Long), Bùi Yến Nhi (30 tuổi; quê Tiền Giang), Jens Peter Hofmann (43 tuổi; quốc tịch Đức) và một nam du khách nước ngoài khác chưa rõ lai lịch.

Trước đó, theo báo khoảng 2h30 cùng ngày, một vụ hoả hoạn kinh hoàng xảy ra tại một homestay tại khu phố 8, thị trấn Dương Đông.

Vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn, trong homestay này có 7 người. Trong đó, 2 người tử vong, 5 người đã thoát ra nhưng bị thương và đang được điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Phú Quốc và Bệnh viện Quốc tế Vinmec ở xã Gành Dầu.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất