Sắc màu Cuộc Sống

Đã tìm thấy thi thể người mẹ ôm con nhỏ để lại thư tuyệt mệnh nhảy xuống sông tự tử

Định Nguyễn
Chia sẻ

Người dân đã phát hiện thi thể chị T. sau gần 3 ngày kể từ khi ôm con nhỏ nhảy xuống sông Văn Út tự tử.

Liên quan sự việc người phụ nữ ôm con nhảy cầu Khuể tự tử, để lại thư tuyệt mệnh, chiều tối 8/11 ông Vũ Hồng Nam - Chủ tịch UBND xã Tiên Hưng (Tiên Lãng, TP Hải Phòng) cho biết, người dân vừa phát hiện thi thể một người phụ nữ ở cống Tân Trào (huyện Kiến Thụy, Hải Phòng).

Theo ông Nam, khoảng 15h cùng ngay chính quyền địa phương nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện thi thể một người phụ nữ trong tư thế nằm úp, mặc áo vàng được tìm thấy.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an xã Tiên Hưng phối hợp cùng Công an huyện Tiên Lãng và gia đình chị L. (SN 1985, người phụ nữ ôm con nhảy cầu tự tử tối 5/11) có mặt tại hiện trường làm thủ tục nhận dạng thi thể.

Vị trí phát hiện thi thể người phụ nữ.

Cũng trong chiều 8/11, anh V.V.Th. (chồng chị T.) cho hay, rất nhiều người trong gia đình có mặt tại khu vực được người dân báo tìm thấy thi thể người phụ nữ áo vàng. Qua nhận dạng, người nhà anh Th. xác nhận chính xác là thi thể của vợ mình.

Vào khoảng 7h sáng cùng ngày thi thể bé V.A.T (SN 2005) cũng được vợ chồng người thuyền chài tìm thấy ngay chân cầu Khuể, nơi xảy ra sự việc. Thi thể bé được gia đình đưa về và mai táng trưa 8/11.

Trước đó, vào tối ngày 5/11, chị T. chở hai con nhỏ lên cầu Khuể nối 2 huyện Tiên Lãng và An Lão có để lại một chiếc xe máy tay ga BKS: 15B1 - 858.22.

Hình ảnh người dân tập trung rất đông tại cầu Khuể và lá thư người phụ nữ để lại.

Theo nhân chứng kể lại trước đó chị T. chở theo 2 con nhỏ, cháu nhỏ khoảng 2 tuổi, còn cháu lớn khoảng 7 tuổi. Tại đây chị T. lấy ca cháo mang theo cho cháu nhỏ ăn, sau đó bất ngờ ôm cả 2 con định nhảy xuống sông. Tuy nhiên cậu con trai lớn sợ hãi vùng chạy được, còn lại cháu nhỏ bị người phụ nữ ôm theo nhảy xuống sông.

Tại hiện trường, kiểm tra trong cốp xe máy, cơ quan chức năng còn phát hiện một bức thư tuyệt mệnh, trong đó có nội dung kể về bệnh tình của mình, nên cảm thấy tuyệt vọng với cuộc sống.

Ngay sau khi sự việc cơ quan chức năng tổ chức tìm kiếm và làm rõ nguyên nhân.

Được biết, chị T.(34 tuổi, nhà ở huyện Tiên Lãng), đang làm công nhân 1 công ty trên địa bàn xã Hùng Thắng, huyện Tiên Lãng.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất