Sắc màu Cuộc Sống

Đã tìm thấy hai nữ sinh lớp 10 mất tích bí ẩn ở Hà Nội

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau một tuần tìm kiếm gia đình đã tìm thấy hai nữ sinh lớp 10 mất tích bí ẩn. Hiện tại người thân đang đưa các em từ Hà Nội về Sơn La.

Chiều tối 2/6, anh Lường Văn Lả (44 tuổi) trú tại xã Nà Nghịu, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La cho biết, sau 1 tuần nỗ lực tìm kiếm con gái là cháu Lường Thị Tâm (SN 2002) cùng bạn học là cháu Vì Thị Tiêm, đến hôm nay gia đình đã gặp được 2 cháu ở Hà Nội.

Theo anh Lả, tìm được con, vợ chồng anh rất vui, hiện tại gia đình đang đưa con từ Hà Nội về Sơn La. Dự kiến khoảng 21h tối nay cả đoàn về tới nhà.

Hai nữ sinh mất tích được tìm thấy

Chị Vì Thị Dai (trú tại Nà Nghịu, mẹ của cháu Vì Thị Tiêm) cũng chia sẻ, từ ngày hôm qua, khi biết tung tích của con ở Hà Nội, gia đình đã cử 2 người lớn xuống Hà Nội tìm.

“Vợ chồng tôi cũng vay mượn được ít tiền để thuê xe đón các con về nhà cho an tâm”, chị Dai nói.

Theo chia sẻ của phụ huynh 2 cháu Tâm và Tiêm, sáng 26/5, Tâm nói với bố đi du lịch với trường còn Tiêm xin bà ngoại đi học hè. Thế nhưng đến tối không thấy các cháu về trong khi gọi điện thoại di động của các con thì không liên lạc được, mọi người đã tá hỏa đi tìm khắp nơi.

Tại khu vực thị trấn, một số người dân địa phương cho hay, vào hôm xảy ra sự việc họ nhìn thấy các cháu cùng một nhóm người lên 1 chiếc ô tô 7 chỗ đi khỏi Sơn La.

Trong khi đó, bố của cháu Tâm tìm được định vị qua tin nhắn của con gái đang ở một quán hát karaoke tại xã Vĩnh Ngọc, Đông Anh (Hà Nội). Lo lắng, Một nhóm người trong gia đình đã bắt xe xuống Hà Nội và thuê một nhà trọ ở địa phương để tiện việc tìm kiếm.

Được biết, gia đình cháu Lường Thị Tâm và Vì Thị Tiêm đều rất khó khăn. Một tuần qua, các bậc phụ huynh đã mất ăn, mất ngủ và vay mượn tiền để có kinh phí đi khắp nơi tìm kiếm con gái mất tích.

Trước đó, họ cũng đã trình báo sự việc lên cơ quan Công an huyện Sông Mã (Sơn La) để nhờ giúp đỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất