Sắc màu Cuộc Sống

Đã tìm ra danh tính cô giáo cố sức nhồi nhét thức ăn, đánh cháu bé liên tiếp tại cơ sở mầm non

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trong bữa ăn chiều, cô giáo liên tục dồn thức ăn vào miệng cháu đến nỗi không chịu được phải nôn ra. Ngay lúc đó, cô giáo này đã xách bé ra ngoài cửa lớp và thẳng tay đánh bé rất tàn bạo.

Mới đây, dư luận lại xôn xao trước đoạn clip được ghi lại từ camera trường Mầm non tư thục Trẻ Thơ (tại khu chợ Nam Cương, xã Hiền Ninh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) phản ánh cô giáo mầm non tại đây nhồi thức ăn cho trẻ mầm non như nhồi vịt

Người phản ánh sự việc này với VTC là anh Hoàng Tuấn Vũ (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), còn cậu bé bị đánh clip tên Nguyễn Gia B. (2,5 tuổi), cháu trai của anh này.

Đoạn clip giáo viên nhồi thức ăn quá tải vào miệng bé trai. Nguồn: VTC.

Sự việc diễn ra lúc 15h ngày 21/8. Khi các bé đang ăn bữa chiều trong lớp, cô giáo này đã đút ăn cho bé B. Tuy nhiên, cô liên tục dồn thức ăn vào miệng cháu đến nỗi không chịu được phải nôn ra. Ngay lúc đó, cô giáo này đã xách bé B. ra ngoài cửa lớp và thẳng tay đánh bé rất tàn bạo.

Liên quan đến việc giáo viên mầm non nhồi nhét thức ăn , đánh cháu bé hơn 2 tuổi ở Hà Nội, trao đổi với Tri Thức Trẻ, bà Phạm Thị Lan Hương, Phó trưởng phòng GD&ĐT huyện Sóc Sơn cho biết, địa điểm xảy ra vụ việc là cơ sở trông trẻ tư thục có tên Ngôi nhà tuổi thơ đóng trên địa bàn xã Hiền Ninh, chứ không phải là trường mầm non.

Nữ giáo viên đánh bé trai hơn 2 tuổi. Ảnh: Cắt từ clip.

Khi phóng viên đặt câu hỏi về cơ sở có giấy phép hoạt động hay không bà Hương trả lời, cơ sở tư nhân này do chính quyền xã cấp phép và quản lý. Phòng GD&ĐT huyện Sóc Sơn cũng đến kiểm tra cơ sở vật chất, đủ tiêu chuẩn mới cho hoạt động.

“Hiện cơ sở có có hai nhóm lớp với tổng số 30 cháu đang theo học cả ngày, độ tuổi các cháu từ 2-3 tuổi. Công an cũng đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc”, bà Hương nói.

Cũng theo bà Hương, nữ giáo viên có hành vi nhồi nhét thức ăn, đánh bé trai trong clip tên Hoàng Ngọc A. (24 tuổi), người này có đủ bằng cấp, hành nghề trông giữ trẻ đã gần 2 năm nay. Tháng 3/2018 vừa rồi, cô Ngọc A. mới chuyển về làm tại đây.

Báo LaoĐộng thông tin, sau khi sự việc xảy ra, chủ cơ sở đã cho cô giáo Ngọc A. làm giải trình và cùng cô giáo này đến nhà cháu bé xin lỗi gia đình. Cũng theo bà Hương, hiện cô giáo Ngọc A. đã bị chủ cơ sở cho nghỉ việc, còn cháu bé sức khỏe ổn định, không bị ảnh hưởng gì.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất