Sắc màu Cuộc Sống

Đã tìm ra cô gái ngồi khóc một mình rồi trút giận lên chiếc bánh sinh nhật vì người yêu cho 'leo cây'

Vũ Hà
Chia sẻ

Clip được đăng trên mạng xã hội tối 25/12, khiến nhiều người xem không khỏi xót xa cho cô gái đó.

Mới đây, cư dân mạng đang xôn xao bàn tán về một clip gây chú ý trên các diễn đàn Facebook vì nhân vật chính trong câu chuyện là một cô gái đáng thương, định tổ chức sinh nhật cho người yêu nhưng cuối cùng lại bị “bỏ bom”.

Trong clip, một cô gái xinh đẹp ăn mặc sang trọng ngồi khóc bên chiếc bánh sinh nhật và đồ ăn khiến ai cũng nhói lòng.

Không kìm nén được cảm xúc, cô đã ngồi khóc một mình

Theo người đăng tải clip chia sẻ, cô gái ngồi đợi từ 20 giờ đến 22 giờ hơn mà “người đặc biệt” không đến. Sau hồi gọi điện nhắn tin không được, cô quyết định tự đốt nến, ăn bánh sinh nhật. Sau khi nhấc môi chén rượu, cô không kìm nổi cảm xúc nữa mà bật khóc. Tiếp đến, cô trút cơn giận lên chiếc bánh kem.

Cô gái tức giận đập nát chiếc bánh sinh nhật

Clip cô gái bị người yêu cho leo cây

Ngay lập tức, dân mạng đã truy lùng ra danh tính nhân vật chính trong đoạn clip trên.

Theo tìm hiểu, cô gái tên là Lan Hương, sinh năm 1997 và vừa tốt nghiệp trường báo chí. Hiện Hương đang làm MC truyền hình sự kiện và diễn viên.

Hương đang làm MC truyền hình sự kiện và diễn viên.

Hương chia sẻ đúng là ngày 25/12, cô tổ chức sinh nhật cho bạn trai nhưng anh ấy đã không xuất hiện với lý do họp cổ đông.

Hôm qua em định tặng cho anh ấy một món quà nhưng anh lại không đến. Anh có nói rằng: “Anh họp với cổ đông không nghe máy được, sinh nhật tối về anh làm với em có sao đâu” nhưng em quá buồn.

Em nghĩ chuyện sinh nhật lần này là thứ khiến em quyết tâm hơn trong mối quan hệ này. Khi em không được coi trọng nữa thì mọi thứ gần như xa tầm với rồi!”.

Hình ảnh Hương chia sẻ trước khi bị người yêu cho “leo cây”.

Chia sẻ về chuyện tình cảm với bạn trai, Hương cho biết hai người đã quen nhau 5 năm và gia đình bạn trai rất quý cô. Trong thời gian bên nhau, bạn trai cô rất tốt và để lại nhiều kỉ niệm khiến cô mỗi khi nghĩ tới luôn bồi hồi cảm xúc.

“Nhớ ngày trước kỷ niệm 4 năm yêu nhau anh còn khiến em bất ngờ khi gọi điện báo không về. Ấy thế mà 5 phút sau đã xuất hiện ngoài cửa với cái bánh.

Anh ấy rất tốt với em. Có lần anh đi từ Vĩnh Phúc thẳng về Hà Nội vì em đi show về muộn, anh không muốn em đi taxi mà muốn đón em. Anh chăm lo cho em nhiều lắm.”

Cận cảnh gương mặt xinh xắn của Lan Hương

Ngay tối hôm đó, Hương đã quyết định chia tay bạn trai. Dù rất buồn nhưng Hương cho rằng một khi đối phương đã không còn tình cảm thì không thể cưỡng cầu mà nhất là hai bên đã nảy sinh những bất đồng quan điểm.

“Vài tháng gần đây bọn em có bất đồng vài chuyện. Anh ấy làm kinh doanh nên nhiều việc em cũng thông cảm. 

Em làm MC, đó là công việc và cũng là đam mê của em. Anh ấy không thích em làm sự kiện, bảo phải đi nhiều. Em chấp nhận rồi chuyển qua hướng khác.

Em là đứa có nhiều mong muốn cho sự nghiệp nhưng vì tình yêu em đã bỏ tất cả, dự định chỉ đứng sau người đàn ông thôi. Bọn em còn quá nhiều dự định cùng nhau nhưng lòng người thật không lường trước được” - Hương bùi ngùi chia sẻ.

Sau khi biết câu chuyện của mình được chia sẻ, Hương cũng vô cùng bất ngờ. Nhiều dân mạng đã lần ra trang cá nhân của cô, tuy nhiên Hương cũng không quan tâm tới chuyện mọi người nghĩ gì vì với cô, thời gian này thực sự đã quá mệt mỏi. Còn bạn bè, đồng nghiệp có lẽ biết chuyện nhưng sợ nhắc lại chuyện khiến cô buồn nên không ai nói gì.

Hương không quá để tâm tới việc dân mạng nói gì về mình vì cô đã quá mệt mỏi

Nói về chuyện cư dân mạng cho rằng cô đang dùng chiêu trò để quảng cáo hình ảnh cá nhân, Hương khẳng định:

“Thực sự, mọi người nói gì em cũng kệ thôi vì em cũng không còn sức để quan tâm. Nhiều người nghĩ em đang dùng chiêu trò để Pr nhưng em không bán hàng gì nên không cần làm đến mức như vậy. Hơn nữa chuyện tình cảm cá nhân không phải là chuyện hay ho gì để cho mọi người soi mói.

Cũng có những người cho rằng em lụy tình, mù quáng nên mới khóc lóc làm quá như vậy. Nhưng với em khóc chính là cách mình tôn trọng cảm xúc cá nhân. Đặc biệt hơn, dù có cố tỏ ra mạnh mẽ thì em vẫn là phái yếu. Muốn khóc cứ khóc. Vì ít ra trong giây phút ấy, tự em cũng đã dành cho bản thân mình 1 sự yêu thương trân trọng mà em đáng được nhận vì sự chân thành của mình”.

Thời gian tới, Hương sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê của mình.

Trong thời gian tới, Hương quyết định sẽ bỏ lại những chuyện buồn và tập trung vào sự nghiệp cũng như niềm đam mê dẫn chương trình của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin mới nhất