Sắc màu Cuộc Sống

Đã rút lõi lì xì tiền duyên lại còn hí hửng khoe 'chiến tích' lên facebook

Bánh Mì
Chia sẻ

'Giai thoại' về những chiếc lì xì tiền duyên luôn là những câu chuyện bi hài. Từ tráo tiền, lì xì tiền lẻ, nay lại có cả rút lõi lì xì và khoe "chiến tích" lên facebook

“Chuyện là như này hôm nay chú em có nhờ đi bê cháp hộ chú. Trong lì xì của nhà trai là có 100k. khi đến nhà gái bê cháp xong xuôi rồi cũng đổi lì xì cho các em gái như thường đến lúc lấy tiền trong lì xì ra chỉ thấy có 50k như hình thứ hai biết là bị các em gái rút lõi đã không nói gì rồi…”.

Lì xì 100 nghìn đồng nhưng đã bị rút ruột mất một nửa.

Câu chuyện có lẽ được một thành viên trong đội bê tráp của nhà trai ”khui” ra khi thấy trong lì xì của mình chỉ có 50 nghìn đồng. Trong khi đó, nhà trai đi tiền duyên 100 nghìn đồng. Những nghi ngờ càng được khẳng định thêm khi một trong những thành viên của đội bê tráp nhà gái khoe điều đó trên trang facebook cá nhân.

Sau khi rút ruột tiền duyên trong lì xì còn “xin lỗi đểu” trên facebook.

“… quay ra đến lúc về em này còn đăng ảnh khoe chiến công ạ ( như hình số 2 ) các em ý còn định rút hết cơ các bác ạ ( như hình số 3 ) em đăng lên đây để cho mọi người biết truyện trong truyền thuyết là có thật. Mà em cũng thấy nhục thay nhà gái khi nhờ đc 5 em này bê cháp hộ. Đúng là nhân cách bị *** tha chỉ vì 50k mà làm nhục mặt nhà gái.”

Sau khi gửi lời “xin lỗi đểu” đến nhà trai trên trang cá nhân. Dưới bình luận trò chuyện với bạn bè, cô gái này còn thản nhiên khoe “…định rút hết nhưng thôi”.

Ảnh chụp màn hình bình luận của cô nàng với bạn bè khoe “chiến tích”

Bức ảnh được cho là chụp những bạn nữ trong đoàn bê tráp.

Với tài “thám tử” của cư dân mạng, tài khoản facebook của cô gái nhanh chóng được tìm ra. Theo thông tin trên trang cá nhân, cô gái này tên N.D.L đến từ thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được hàng nghìn lượt quan tâm, chia sẻ và những lời bình luận không đồng tình. Đa số các ý kiến cho rằng tuy chưa biết thực hư câu chuyện ra sao do mới chỉ nghe từ một chiều nhưng nếu là thật thì những cô gái làm hành động đó thật đáng trách.

Hiện tại, tài khoản facebook của cô gái này đã khóa do bị sức ép từ dư luận.

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất