Đà Nẵng trả lời thắc mắc cho du khách trên Facebook

Chia sẻ

Ngày 6/4, ông Trần Ngọc Thạch, giám đốc Trung tâm Thông tin dịch vụ công Đà Nẵng, cho biết từ nay TP Đà Nẵng sẽ tiếp nhận, xử lý các góp ý của tổ chức, công dân trên ứng dụng tại địa chỉ gopy.danang.gov.vn.

Theo ông Thạch, ý kiến góp ý được tổ chức, công dân gửi thông qua ứng dụng này được chuyển về hệ thống thông tin chính quyền điện tử Đà Nẵng, sau đó chuyển chính xác đến cơ quan chức năng để xử lý và trả lời cho tổ chức, công dân ngay trên ứng dụng giúp người dân biết thông tin và giám sát.

Khi đưa vào ứng dụng việc trả lời kiến nghị cho dân và du khách sẽ nhanh chóng hơn. Trong ảnh người dân hỏi thủ tục hành chính ở Q.Thanh Khê, Đà Nẵng.

Khi đưa vào ứng dụng việc trả lời kiến nghị cho dân và du khách sẽ nhanh chóng hơn. Trong ảnh người dân hỏi thủ tục hành chính ở quận Thanh Khê, Đà Nẵng.

Ông Thạch cho biết đây không chỉ là kênh để du khách và người dân góp ý với TP mà thông qua đó, các cơ quan nhà nước kịp thời nắm thông tin để nhanh chóng xử lý, khắc phục những vấn đề liên quan đến tệ nạn xã hội, an toàn giao thông, ăn xin - hàng rong, hạ tầng và công trình đô thị, môi trường…

Tuy nhiên, ứng dụng tại địa chỉ gopy.danang.gov.vn chỉ là một kênh hỗ trợ tiếp nhận và xử lý kiến nghị, góp ý của người dân chứ hoàn toàn không thể thay thế các kênh thông tin khác.

Để thực hiện việc góp ý, phản ánh trực tiếp tại trang chủ của ứng dụng tại địa chỉ gopy.danang.gov.vn, công dân sử dụng tài khoản mạng xã hội Facebook, tài khoản thư điện tử gmail, hoặc đăng ký tài khoản công dân điện tử tại chính địa chỉ ứng dụng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất