Sắc màu Cuộc Sống

Đà Nẵng: Thiếu úy Công an tạt axit hủy hoại khuôn mặt vợ sắp cưới do ghen tuông

Thanh Thúy - Hoài Sơn
Chia sẻ

Do mâu thuẫn tình cảm, 1 cô gái trẻ ở Đà Nẵng đã bị người chồng sắp cưới là công an PCCC nhẫn tâm tạt axit khiến gương mặt bị hủy hoại hoàn toàn.

Chiều 27/5, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên - Giám đốc Công an TP Đà Nẵng xác nhận, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Khê đã kết thúc điều tra và chuyển hồ sơ vụ án cựu Thiếu úy tạt axít vợ sắp cưới, đến Viện KSND cùng cấp, đề nghị truy tố bị can Nguyễn Trương Nam Hải về tội cố ý gây thương tích.

Trước đó, những ngày qua, trên mạng xã hội xôn xao câu chuyện của 1 cô gái trẻ đẹp ở Đà Nẵng bị chồng chưa cưới là cựu thiếu úy công an tạt axít.

Chị V. và chồng sắp cưới.

Theo thông tin chị chị L.T.L.V. (24 tuổi) chia sẻ lên trang Facebook cá nhân, sau thời gian yêu nhau, tháng 4/2018 chị V. và Nguyễn Trương Nam Hải (24 tuổi, thiếu úy thuộc lực lượng Cảnh sát PCCC, Công an Đà Nẵng), tổ chức đám hỏi và sau đó tự đi đăng ký kết hôn.

Tuy nhiên, sau đó do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, nên chị V. đòi chia tay vì cho rằng Hải thường ghen tuông và nhiều lần đánh đập mình. Thế nhưng, Hải không chịu.

Sau đó, Hải hẹn sáng 1/1/2019, sẽ dẫn mẹ ruột mình tới nhà V. để 2 gia đình nói chuyện rõ ràng với nhau. Tuy nhiên, đúng giờ hẹn, Hải giấu lọ axít trong người đi vào sau bếp rồi tạt axít vào người chị V.

Hậu quả, chị V. bị bỏng nặng khiến 1 nửa khuôn mặt bị hủy hoại và tay, chân cũng bị các vết bỏng nặng. Hiện nạn nhân vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện bỏng Hà Nội.

5 tháng điều trị, chị V phải trải qua 9 lần phẫu thuật.

Theo lời kể của chị V., người chồng tạt axít mình là người có tính bạo lực. Thậm chí anh ta đã đánh cô đến 3 lần, lần nặng nhất phải nhập viện. Do không thể tiếp tục được mối quan hệ nữa nên V. đã quyết định chia tay, thì xảy ra sự việc đau lòng.

“Cũng gần 5 tháng rồi, kể từ cái ngày cuộc đời mình bị huỷ hoại dưới bàn tay của một kẻ bất nhân. Cứ tưởng đã tìm được hạnh phúc nhưng từ khi đính hôn xong kẻ kia mới bắt đầu lộ ra tính cách vũ phu, nóng lạnh thất thường. Đã bao nhiêu lần mình thẳng thừng đề nghị chia tay nhưng vì hắn ta hết lần này đến lần khác hứa hẹn sẽ thay đổi, sẽ không đánh đập mình nữa và vì gia đình mình vẫn nhân nhượng không làm to chuyện. Cho đến khi mình không thể chịu đựng thêm được nữa, quyết liệt đến cùng thì hắn ta bắt đầu sắp đặt kế hoạch lừa cả mình và gia đình mình, làm cho gia đình mình mất cảnh giác rồi ra tay tàn độc tàn phá gương mặt của mình bằng chất độc Acid…”, chị V. đau đớn chia sẻ.

Gương mặt chị V. bị hủy hoại hoàn toàn.

Giám đốc Công an TP Đà Nẵng thông tin thêm, mọi việc đều có nguyên nhân của nó và sự việc cụ thể thế nào thì chờ ngày ra tòa xét xử sẽ được làm rõ. Tuy nhiên, ai sai phạm cũng sẽ bị xử lý theo đúng pháp luật. Đơn vị này đã xử lý nghiêm túc từ thời điểm xảy ra vụ việc, chứ hoàn toàn không có việc bao che, dung túng.

“Ngay sau khi xảy ra vụ việc, tôi đã chỉ đạo bắt giữ ngay đối tượng này và tước quân tịch, cho ra khỏi ngành. Đặc biệt là đối với cán bộ công an sai phạm càng phải xử mạnh, quyết liệt. Cơ quan chức năng cũng đã vào cuộc giám định thương tật của nạn nhân, và thực hiện khởi tố, bắt tạm giam Hải”, Thiếu tướng Vũ Xuân Viên nói.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Thúy - Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất