Sắc màu Cuộc Sống

Đà Nẵng: Nữ lao công trả lại 30 triệu cho du khách bỏ trong nhà vệ sinh công cộng

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Một nữ lao công vừa trao trả lại tài sản cùng 30 triệu đồng cho khách du lịch bỏ quên bỏ quên trong nhà vệ sinh công cộng.

Tối 24/6, Ban Quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển Đà Nẵng cho biết, đã trao trả lại tài sản cùng 30 triệu đồng cho một nữ du khách bỏ quên.

Trước đó, khoảng 17 giờ chiều 21/6, chị Trần Thị Tri, nhân viên dọn vệ sinh tại nhà vệ sinh phía bắc Công viên Biển Đông có nhặt được một túi xách bỏ quên tại khu vực này, bên trong có 1 điện thoại di động, giấy chứng minh nhân dân mang tên Hoàng Thúy Quỳnh (trú tại thị trấn Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn) cùng 30 triệu đồng.

Chị Tri trả lại tài sản cho khách du lịch.

Nhận định đây là tài sản của du khách đi vui chơi tắm biển bỏ quên nên chị Tri đã giao lại cho Đội Quản lý trật tự du lịch biển.

Qua thông báo trên hệ thống truyền thanh khu vực biển, đến 18h30 cùng ngày, chị Quỳnh đã đến nhận lại toàn bộ tài sản và bày tỏ cảm kích trước hành động đẹp của người dân Đà Nẵng.

Theo ông Nguyễn Đức Vũ - Trưởng Ban Quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển Đà Nẵng, từ đầu năm đến nay, Ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển Đà Nẵng có 11 lần trả lại tài sản cho chủ sở hữu do nhân viên hoặc khách du lịch nhặt được bàn giao.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất