Sắc màu Cuộc Sống

Đà Nẵng: Nhân viên trả lại tài sản bị mất trị giá hơn 80 triệu đồng cho du khách

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Chỉ trong vòng khoảng 4 ngày, 1 nhân viên của Ban Quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch TP Đà Nẵng đã 2 lần nhặt được tài sản và trả lại cho du khách, với tổng giá trị gần 100 triệu đồng.

Chiều 5/8, ông Nguyễn Đức Vũ, Trưởng Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng cho biết, trong vòng 4 ngày qua, một nhân viên của đơn vị đã 2 lần nhặt được tài sản và trả lại cho khách, tổng trị giá hơn 80 triệu đồng.

Theo đó, sáng cùng ngày, Đội Quản lý trật tự du lịch biển, thuộc Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch TP Đà Nẵng vừa bàn giao số tài sản bị mất trị giá gần 30 triệu đồng cho một du khách mang quốc tịch Lào.

Chỉ trong khoảng 4 ngày, 1 nhân viên của Ban Quản lý Bán đảo Sơn Trà đã 2 lần trả lại tài sản cho du khách.

Trước đó, lúc 16 giờ chiều qua (4/8), trong lúc tuần tra tại bãi biển Mỹ Khê, đường Nguyễn Văn Thoại, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, anh Lê Văn Hương, thành viên đội quản lý đã phát hiện một túi xách bên trong có đựng số tài sản gần 30 triệu đồng do khách bỏ quên.

Ngay sau đó, anh Hương cùng đơn vị đã tìm kiếm thông tin của khổ chủ và xác định chiếc túi xách là của anh Sysawa Khotmany (du khách mang quốc tịch Lào) nên đã liên hệ để trả lại.

Anh Hương trả lại tài sản cho người bị mất.

Được biết, trước đó ngày 1/8 vừa qua, anh Hương cũng đã nhặt được và bàn giao lại số tài sản thất lạc hơn 50 triệu đồng cho 2 du khách mang quốc tịch Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin mới nhất