Sắc màu Cuộc Sống

Đà Nẵng: Nghi vấn sinh vật lạ bò lổm ngổm trong miếng bò khô

Bắp
Chia sẻ

Đoạn video ghi lại cảnh miếng bò khô sau khi vắt chanh tươi vào xuất hiện những sinh vật lạ gây hoang mang dư luận. Tuy nhiên, đại diện đơn vị phân phối sản phẩm này cho biết, rất có thể là chiêu chơi xấu nhằm cạnh tranh trong dịp Tết.

Trước đây, nhiều người từng “choáng váng” bởi công nghệ “phù phép” biến thịt lợn bẩn thành thịt bò khô thì bây giờ khi xem cảnh tượng dưới đây, chắc chắn dân nhậu sẽ có thêm lý do để cạch “món ăn thượng hạng” này.

Đoạn video dài 1 phút 30 giây ghi lại cảnh miếng bò khô sau khi vắt chanh tươi vào xuất hiện những sinh vật lạ bò lổm ngổm xung quanh. Theo như chia sẻ của người quay clip, sinh này này có hình dáng giống như con vắt nhưng có lông, bò ra từ những thớ thịt của miếng bò khô.

Đà Nẵng: Nghi vấn sinh vật lạ bò lổm ngổm trong miếng bò khô

Đoạn video ghi lại cảnh sinh vật lạ bò lổm ngổm trên miếng bò khô thơm ngon.

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn video clip nhận được quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số ý kiến cho rằng, đây là thời điểm giáp Tết, lượng tiêu thụ thịt bò khô nhiều, chính vì vậy có nhiều cơ sản xuất làm ăn qua loa, không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đà Nẵng: Nghi vấn sinh vật lạ bò lổm ngổm trong miếng bò khô

Sinh vật lạ có trong đĩa bò khô, tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây là video dàn dựng, mang tính câu view.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến phản bác tính khách quan của video này cho rằng, đây là video dàn dựng. Số ý kiến này đưa ra luận điểm, toàn bộ cảnh sinh vật lạ có trong thịt bò khô được chia thành hai clip, trong đó clip thứ nhất không thấy sự xuất hiện của sinh vật lại, clip thứ 2 thì lại có.

Độc giả Nguyễn Hương Anh bình luận: “Clip này không đáng tin lắm! Tôi thắc mắc tại sao chủ thớt không quay liền một video thôi, tách ra thành hai để làm. Rất có thể những người này cố tình bỏ những sinh vật lạ vào miếng bò khô, sau đó quay video lên mạng để câu view”.

Khi thông tin này được đăng tải lên mạng xã hội, Saostar đã liên hệ với tài khoản facebook T.V. - người đăng tải clip, nhưng không nhận được phản hồi. Sau đó, PV tiếp tục liên hệ với đơn vị N.D. - đơn vị phân phối sản phẩm bò khô theo số điện thoại ghi trên bao bì sản phẩm. Người phụ nữ tên D. cho biết, cửa hàng của chị là đơn vị bán sản phẩm bò khô lát, đặc sản Đà Nẵng.

Chị D. chia sẻ chưa xem clip này cũng như chưa biết thông tin có sinh vật lạ bò ra từ miếng bò khô do cửa hàng của tôi phân phối.

Chị D cho biết, đây có thể là chiêu chơi xấu của một số đơn vị nhằm cạnh tranh.

Chị D. nhấn mạnh cơ sở sản xuất bò khô mà chị lấy hàng có giấy phép kinh doanh cũng như giấy chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thông tin sinh vật lạ có trong sản phẩm bò khô có thể là chiêu chơi xấu của một đơn vị nào đó, nhằm gây hoang mang dư luận.

Nếu như đơn vị nào muốn chơi xấu có thể đăng những thông tin sai lệch so với chất lượng. Điều này chúng tôi không kiểm soát được, nhưng với cơ quan chức năng tôi có thể xuất trình giấy tờ đàng hoàng về cơ sở sản xuất - nơi chúng tôi nhập hàng. Còn hiện tại tôi chưa biết gì về thông tin này”, chị D. cho hay.

Khi được hỏi về địa chỉ cơ sở sản xuất bò khô - nơi cửa hàng chị phân phối, chị D. từ chối cung cấp thông tin của đơn vị sản xuất vì chưa biết sự tình cụ thể ra sao.

Sau 3 giờ đăng tải, tài khoản facebook T.V. đã xóa clip khỏi trang cá nhân của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Bắp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất