Sắc màu Cuộc Sống

Đà Nẵng: Kinh hoàng 15 tấn phế phẩm động vật hôi thối đang chờ… lên bàn ăn

Hoài Sơn
Chia sẻ

Lực lượng chức năng TP Đà Nẵng bất ngờ phát hiện gần 15 tấn phế phẩm động vật đang phân hủy, bốc mùi hôi thối đang chờ đưa đi tiêu thụ.

Ngày 8/12, Đội trưởng đội Cảnh sát Kinh tế - Môi trường, Công an quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng) cho biết, vừa phát hiện gần 15 tấn phế phẩm động vật đang phân hủy, bốc mùi hôi thối trong một nhà kho khổng lồ nằm giữa khu dân cư.

Theo đó, trưa 8/12, sau khi nhận tin báo của người dân có một cơ sở tập kết phế phẩm động vật hôi thối đưa đi tiêu thụ, Đội Cảnh sát Kinh tế - Môi trường đã phối hợp với Công an phường Hòa Phát bất ngờ kiểm tra ngôi nhà vắng tại tổ 34 thuộc P. Hòa Phát (Q. Cẩm Lệ).

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện trong ngôi nhà này chứa khoảng gần 15 tấn phế phẩm động vật như nội tạng, xương, chân, đuôi, móng cũng như nhiều bộ phận khác của lợn, bò đang phân hủy, bốc mùi và rỉ nước ra xung quanh…

Kho phế phẩm động vật bẩn vừa bị lực lượng chức năng phát hiện.

Qua kiểm tra, chủ sở hữu của số sản phẩm động vật này không xuất trình được giấy phép kinh doanh và cơ sở không có kế hoạch bảo vệ môi trường.

Ông Đặng Thanh Phương (SN 1972, trú P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ), chủ nhân của lô hàng này khai nhận, toàn bộ số phế phẩm động vật này được mua từ một công ty ở quận Thanh Khê, do bị hỏng hệ thống làm lạnh gây ra phân hủy, hôi thối khi chưa kịp đưa đi bán.

Cũng theo ông Phương, số thịt bẩn này ông nhập về để bỏ lại cho các trang trại nuôi cá trê lai, vỗ béo bán ra thị trường. Tuy nhiên, nhiều người dân địa phương nghi ngờ đây là nguyên liệu để chế biến một số mồi nhậu phổ thông.

Theo Trung tá Trần Ngọc Sơn, Đội trưởng đội Cảnh sát Kinh tế - Môi trường, sau khi tiến hành tiêu hủy, lực lượng chức năng sẽ tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ nguồn gốc nhập vào cũng như thị trường mà chủ cơ sở bán ra số thực phế phẩm động vật bẩn này.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất