Sắc màu Cuộc Sống

Đà Nẵng: Cha dượng xâm hại 2 con riêng của vợ khiến bé gái 14 tuổi mang thai

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trong thời gian vợ sinh con nhỏ, cha dượng đồi bại đã xâm hại hai con riêng của vợ khiến một bé gái 14 tuổi mang thai.

Ngày 21/8, Công an quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng cho biết trên báo Người Lao Động, vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Huỳnh Ngọc Tân (SN 1982) về hành vi giao cấu với người từ 13 đến dưới 16 tuổi.

Theo cơ quan công an, năm 2014, Tân và chị H. sống chung như vợ chồng tại khu nhà trọ ở phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu cùng với hai con của chị H. là N. (14 tuổi) và T. (11 tuổi).

Theo thông tin trên báo Vietnamnet, trong thời gian này, chị H. mang thai và sinh con cho Tân. Lợi dụng lúc vợ sinh con, Tân đã dụ dỗ, uy hiếp giao cấu với 2 con riêng của vợ khiến cháu N. mang thai. Tháng 11/2017, cháu N. sinh con.

Tháng 5/2018, Tân bị bắt và thụ án tù tại trại giam An Điềm (Quảng Nam) về tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

Đến tháng 9/2018 chị H. mới có đơn tố cáo gửi Công an quận Liên Chiểu trình báo vụ việc. Qua xét nghiệm AND cơ quan điều tra xác định Tân là cha của con cháu N.

Hình minh họa.

Theo Công an quận Liên Chiểu cho biết trên báo Tổ Quốc, do thời gian xảy ra quá lâu, sau khi cháu N. sinh xong thì mẹ cháu mới đến công an trình báo vụ việc. Sau đó hiện trường cũng không còn do khu vực nhà trọ nơi 3 mẹ con chị H. đã bị giải tỏa, khiến quá trình xác minh, chứng minh vụ án gặp nhiều khó khăn.

Chúng tôi phải tiến hành giám định liên tục, đối tượng Tân lại là tội phạm ma túy rất ma mãnh nên không chịu khai nhận. Ngoài ra, cháu N. còn bị hạn chế về tâm thần và năng lực hành vi… Sau khi hết thời hạn giải quyết tin báo của người dân và thời gian gia hạn, nhưng vẫn chưa đủ căn cứ để buộc tội nên vụ án đã được tạm dừng lại, để tiếp tục thực hiện các biện pháp trinh sát. Tuy nhiên, sau quá trình kiên trì đấu tranh, cuối cùng cũng đã có đủ căn cứ khởi tố đối tượng”, Đại diện lãnh đạo Công an Liên Chiểu, chia sẻ.

Được biết, hiện Công an Liên Chiểu đã lên phương án bắt giữ Tân ngay sau khi đối tượng chấp hành xong án tù vào cuối tháng 8/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin mới nhất