Sắc màu Cuộc Sống

Đà Nẵng bất ngờ lọt Top 52 điểm đến đỉnh nhất thế giới năm 2019

Linh Chi
Chia sẻ

Thành phố biển Đà Nẵng vừa góp mặt trong danh sách 52 điểm đến hot nhất trong năm 2019 theo công bố của tờ báo nổi tiếng The New York Times.

Mới đây, tờ báo The New York Times nổi tiếng vừa công bố danh sách “52 Places to Go in 2019” (52 điểm đến hot nhất trong năm 2019) và thành phố Đà Nẵng vinh dự góp mặt với vị trí thứ 15.

Đà Nẵng ở vị trí thứ 15 trong danh sách 52 điểm đến hot nhất 2019. Ảnh chụp màn hình

Trong đoạn giới thiệu về Đà Nẵng, The New York Times đã dành nhiều lời có “cánh” cho thành phố biển xinh đẹp, kiều diễm mà vô cùng gần gũi này:

“Đà Nẵng là thành phố lớn thứ ba của Việt Nam. Nơi đây còn được xem là “cửa ngõ” dẫn vào di sản Hội An. Những năm gần đây, thành phố biển Đà Nẵng được ví như “Miami của Việt Nam”.

Với văn hoá ẩm thực phong phú cùng hệ thống các nhà hàng, khách sạn và khu nghỉ dưỡng mới nổi trải dọc khắp bở biển, Đà Nẵng xứng đáng là một trong những điểm đến được các tín đồ du lịch mong đợi nhất. 

Du lịch đến Đà Nẵng, bạn sẽ có được hàng trăm trải nghiệm thú vị. Bạn có thể bắt đầu ngày mới bằng một buổi sáng trên bãi biển Non Nước rồi dừng chân tại khu chợ Hàn để thưởng thức ẩm thực nơi đây. Sau đó, bạn sẽ ghé đến Ngũ Hành Sơn vào buổi chiều để khám phá những ngôi đền và chùa hướng ra Bãi biển Mỹ Khê rồi trở lại trong thành phố để thưởng thức buổi tối tại một trong những nhà hàng nổi tiếng được giới travel blogger yêu thích. 

Cuối cùng, bạn nên kết thúc một ngày bằng chuyến tham quan Cầu Rồng rực rỡ về đêm. Đừng vội rời đi mà chưa nếm thử món mì quảng, món mì đặc sản được chế biến bằng nước dùng tinh bột nghệ, thịt gà, thịt lợn, hải sản địa phương và bắp cải thái nhỏ, và với mức giá chỉ khoảng $1 ở bất kì hàng ăn nào trên phố”.

Cầu Rồng nổi tiếng ở Đà Nẵng

Ghi danh cùng những địa danh nổi tiếng như Puglia (Italy), kênh đào Panama, thành phố Munich (Đức),… Đà Nẵng trở thành điều khiến chúng ta thêm tự hào với bạn bè quốc tế.

Những hình ảnh check-in tại Cầu Vàng ở Đà Nẵng năm qua đã thực sự gây ấn tượng với bạn bè quốc tế, thu hút lượng lớn khách du lịch tới Việt Nam. Cùng ngắm một số hình ảnh lung linh của thành phố biển vừa mới lọt vào danh sách “52 điểm đến hot nhất trong năm 2019”:

Cầu Vàng - địa điểm được check-in nhiều nhất năm vừa qua

Cầu Tình Yêu

Cầu sông Hàn lung linh về đêm

Núi Ngũ Hành Sơn

Bà Nà Hills ngắm nhìn từ trên cao

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin mới nhất