Sắc màu Cuộc Sống

Đã lấy cắp Iphone 6, kẻ trộm còn dũng cảm quay lại nhờ mở mật khẩu

Bánh Mì
Chia sẻ

Nếu có danh hiệu "kẻ trộm của năm" thì có lẽ sẽ thuộc về người phụ nữ trong vụ việc dưới đây. Đã lấy cắp điện thoại còn quay lại hỏi mật khẩu.

Mới đây trên một diễn đàn mạng xã hội khá nổi tiếng có đăng tải bài viết tìm người. Tuy nhiên, tìm người ở đây không phải tìm người thân mà là tìm kẻ trộm.

Đây là một tình huống bi hài hiếm thấy.

Bài chia sẻ của “chủ thớt”.

“Chào các cụ OF, đầu xuân em có việc này muốn nhờ các cụ giúp em để tìm kẻ gian ăn cắp điện thoại. Cụ thể như sau: Khoảng 18 giờ 30 phút ngày 1/2/2017 vợ em đi mua thuốc tây ở nhà thuốc… có để quên 01 điện thoại iPhone 6 Grey 128Gb trên tủ kính của cửa hàng. Khoảng 19 giờ có 1 khách nữ, đứng tuổi (có ảnh) đến mua thuốc và cố tình cầm nhầm điện thoại của vợ mình để quên.

Khoảng 19 giờ 15 phút, mụ này còn ngang nhiên quay lại hiệu thuốc để nhờ nhân viên cửa hàng mở pass của điện thoại, với lý do: 'Có người cầm nhầm điện thoại của cô nên cô cầm nhầm cái máy này, muốn mở ra để gọi lại'. Tuy nhiên bạn nhân viên không biết pass nên không mở được. Khoảng 19 giờ 25 vợ chồng em phát hiện mất máy, em đèo vợ ra hàng thuốc và nhờ tua lại camera an ninh, chụp lại được toàn bộ clip, ảnh rõ mặt của mụ. Chiếc điện thoại không xịn nhưng dữ liệu trong máy vô cùng quan trọng với vợ chồng em. Nhờ các cụ giúp em tìm mụ ta với ạ. Vợ chồng em vô cùng cám ơn và sẽ có hậu tạ cho cụ nào tìm được ạ.”

Kèm theo đó là những hình ảnh do người bị mất điện thoại chụp lại từ camera an ninh của cửa hàng thuốc.

Người phụ nữ đứng đối diện với nhân viên bán thuốc (áo màu cam) được cho là thủ phạm lấy cắp. Sau đó còn can đảm quay lại hỏi mật khẩu.

Tuy nhiên, khi quay lại để hỏi mật khẩu thì người nhân viên bán hàng lại không biết.

Đây quả thực là một người phụ nữ “nhanh trí” và “can đảm”. Vừa lấy cắp điện thoại xong đã quay lại chính hiện trường nơi mình gây tội. Không những vậy còn nhanh trí “lừa phỉnh” người nhân viên bán thuốc để lấy mật khẩu điện thoại. Nhưng đen đủi thay, cô nhân viên bán thuốc này lại không biết mật khẩu là gì.

Cũng có ý kiến cho rằng, có thể người phụ nữ này muốn mở mật khẩu để liên lạc với người bị mất máy, nhưng có lẽ tình huống này rất khó xảy ra nếu không chủ nhân chiếc máy đã không phải lên mạng xã hội kêu trời như vậy.

Trước đây, đã từng có nhiều tình huống trộm cắp khá bi hài, điển hình như một tên trộm ở Trung Quốc cẩn thận chép lại gần 1.000 số liên lạc để gửi trả cho chủ nhân của chiếc điện thoại bị hắn đánh cắp.

Tên trộm của năm, chăm chỉ ngồi chép lại 1000 số điện thoại để gửi lại cho khổ chủ.

“Phải tốn khá nhiều thời gian để viết từ một đến một nghìn, viết tên sau đó là những con số. Chắc hẳn tay của tên trộm đang bị sưng”, Zou - chủ nhân của chiếc điện thoại bị lấy cắp nói.

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất