Sắc màu Cuộc Sống

Đã làm rõ vụ vợ phân xác chồng phi tang ở bãi rác gây rúng động dư luận

Phương Sinh
Chia sẻ

Người vợ phân xác chồng được xác định là 1 mình gây án và xuất phát từ mâu thuẫn vợ chồng.

Liên quan đến vụ vợ sát hại, phân xác chồng rồi phi tang xảy ra gần 4 tháng trước ở Bình Dương gây xôn xao dư luận, đến nay Công an tỉnh tỉnh này đã sơ bộ hoàn tất quá trình điều tra. Đồng thời, cơ quan này đang chuyển hồ sơ sang Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố bị can Hoàng Thị Hồng Diễm (SN 1985, quê Hậu Giang, tạm trú TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương) tội “giết người”.

Theo đại diện của Công an Bình Dương, quá trình điều tra, lời khai của bị can Diễm phù hợp với công tác điều tra hiện trường, giám định mẫu ADN, lời khai các nhân chứng và người có liên quan khác.

Công an xác định rõ, Diễm sát hại chồng - anh Trần Thanh Tú (SN 1982, quê Sóc Trăng, tạm trú cùng địa chỉ) vì mâu thuẫn khi nghi ngờ chồng có mối quan hệ với người phụ nữ khác ngoài xã hội. Diễm được xác định là gây án 1 mình, không có đồng phạm giúp sức cũng như không có ai biết được hành vi phạm tội của bị can này, cho đến khi cơ quan công an khám phá.

Quá trình phân xác chồng cũng như chở đi phi tang ở nhiều địa điểm, Diễm một mình thực hiện.

Khu vực vợ chồng diễm thuê trọ.

Theo lời khai của Diễm và qua điều tra, Công an làm rõ, vợ chồng Diễm có 2 con, lần lượt 8 và 12 tuổi, đều gửi ở quê cho cha mẹ chăm sóc, ăn học. Vợ chồng Diễm - anh Tú đi làm ăn xa, thuê phòng trọ tại đường Thuận Giao 05, P.Thuận Giao, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương và hàng tháng gửi tiền để lo cho con.

Trước thời điểm gây án, Diễm nghi ngờ chồng có người đàn bà bên ngoài nên vợ chồng mâu thuẫn, sống trong căng thẳng với nhau.

Tối 15/12/2017 anh Tú đi nhậu về đến phòng trọ thì vợ chồng lại mâu thuẫn, cự cãi. Lúc này, anh Tú có dọa đánh, giết Diễm và cả 2 lao vào ẩu đả. Anh Tú chụp lấy 1 con dao trong phòng trọ tấn công nhưng Diễm né được, giật lấy con dao phản ứng lại khiến anh Tú bị thương ở vùng cổ.

Vợ chồng ôm vật nhau dưới nền nhà, anh Tú dùng chân đạp Diễm và có dọa rằng “nếu tao còn sống thì mày phải chết”. Thấy vậy, Diễm đã dùng con dao trên liên tiếp tấn công cho đến khi anh Tú tử vong. Mất một khoảng thời gian ngắn tự trấn an tinh thần, sau đó Diễm nghĩ đến chuyện phân xác chồng để mang đi phi tang ở nhiều nơi, nhằm phi tang tội ác.

Khu vực Diễm đem xác chồng đi phi tang.

Từ đêm 15, đến rạng sáng 16/12, Diễm lần lượt dùng xe gắn máy chở các đoạn thi thể của anh Tú chứa trong các bao nilon, ba lô để mang đến vứt ở các bãi rác dân sinh trên địa bàn P.Thuận Giao.

Trong ngày 16 và 17/12 các đoạn thi thể của anh Tú lần lượt được người dân phát hiện tại các bãi rác dân sinh và báo cơ quan Công an. Thời gian này, Diễm vẫn tỏ ra bình thản. Có hàng xóm hỏi Diễm về việc không thấy anh Tú đâu thì người đàn bà này trả lời, chồng mình đã về quê để lánh nợ.

Từ lời khai của người dâ xung quanh, Công an đã tiến hành kiểm tra phòng trọ của Diễm 1 cách kỹ lưỡng và qua đó đã phát hiện 1 số dấu vết máu khô ở nền nhà, trên 1 số vật dụng. Diễm bị mời về cơ quan công an và qua đấu tranh, Diễm đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất