Sắc màu Cuộc Sống

Đã bắt được tên trộm đột nhập từ trần nhà 'cuỗm' 80 chiếc điện thoại chỉ trong 17 phút ở Quãng Nam

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Công an huyện Quế Sơn đã bắt được tên trộm đột nhập từ trần nhà "cuỗm" 80 chiếc điện thoại tại cửa hàng ĐTDĐ trên địa bàn huyện.

Ngày 5/7, thông tin trên báo Dân Trí cho biết, Công an huyện Quế Sơn (tỉnh Quảng Nam) đang tạm giữ hình sự đối với Lê Nho Trung (18 tuổi, trú xã Quế Phú, huyện Quế Sơn) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Trung chính là đối tượng đã dỡ mái tôn tại cửa hàng ĐTDĐ kiêm dịch vụ cầm đồ Duy Thuận do anh Nguyễn Duy Thuận (SN 1984, ngụ xã Hương An), làm chủ để trộm hàng chục chiếc điện thoại.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2h ngày 23/6, anh Thuận đang ngồi nhậu ở nhà bạn thì mở camera trong cửa hàng để xem. Lúc này, anh Thuận bất ngờ phát hiện một camera tại cửa hàng bị vô hiệu. Các camera còn lại có hình ảnh một đối tượng bịt mặt, đột nhập vào cửa hàng.

Clip tên trộm đột nhập từ trần nhà “cuỗm” 80 chiếc điện thoại. (Nguồn: Zing.vn)

Khi anh Thuận về đến cửa hàng thì tên trộm đã tẩu thoát sau khi lấy khoảng 80 ĐTDĐ hiệu Samsung và iPhone các loại, 12 triệu đồng, 12 triệu tiền card, tổng giá trị tài sản khoảng 400 triệu đồng.

Xem lại camera, anh Thuận phát hiện 1 nam thanh niên bịt mặt, cắt mái tôn, gỡ la phông trần rồi leo vào trong cửa hàng. Sự việc xảy ra từ 1h42 đến 1h59. Như vậy, kể từ khi đột nhập cho đến lúc rời đi, tên trộm chỉ mất đúng 17 phút.

Sự việc sau đó đã được chủ cửa hàng trình báo đến cơ quan chức năng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất