Sắc màu Cuộc Sống

Đã bắt được người phụ nữ ăn mặc lịch sự, đi xe sang trộm túi tiền của bà cụ bán rau vỉa hè

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Thấy bà chủ bán rau chăm chú bán hàng mà không để ý, người phụ nữ bắt đầu tiến sát chỗ bà đang ngồi, nhanh tay lấy đi túi tiền rồi bước ra xe rồ ga tháo chạy.

Liên quan đến vụ việc một người phụ nữ trộm túi tiền của bà bán rau vỉa hè được camera an ninh khu vực ghi lại, ngày 28/8, trao đổi với Thời Đại, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết, đơn vị đã bắt khẩn cấp đối tượng Trương Thị Liễu (35 tuổi, ngụ KP.9, phường Tân Hòa, TP.Biên Hòa) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một người phụ nữ xinh đẹp, đi xe tay ga đắt tiền nhưng lại có hành động ăn trộm cả tiền của bà già bán rau.

Được biết, đoạn clip được camera của một cửa hàng ở TP. Biên Hòa (Đồng Nai) ghi lại vào chiều 25/8.

Cụ thể, clip ghi lại cho thấy, một người phụ nữ ăn mặc lịch sự, ngoại hình cao ráo, đi xe ga đắt tiền, sau khi quan sát thấy “con mồi” liền tấp xe máy vào lề đường, bình tĩnh tiến đến gần chỗ bà cụ bán rau.

Sau một hồi ngó nghiêng quan sát, nhận thấy thời cơ đã “chín muồi”, người phụ nữ bắt đầu tiến sát chỗ bà cụ, nhanh tay lấy túi tiền rồi bước ra xe rồ ga tháo chạy.

Mặc dù thời điểm đó có rất đông người qua lại trên đường nhưng người phụ nữ vẫn thực hiện trót lọt. Những tưởng hành động của mình không ai phát hiện ra, nhưng tất cả đã bị camera an ninh khu vực ghi lại.

Theo báo Dân Trí, phát hiện sự việc, Công an TP Biên Hòa vào cuộc điều tra và nhanh chóng xác minh người có hành vi ăn trộm trên là Trương Thị Liễu.

Điều tra ban đầu cho thấy, khoảng 17h ngày 25/8, bà Liễu điều khiển xe máy đến chợ Hòa Bình (khu phố 6, phường Tân Hòa) để mua khoai tây.

Khi đến sạp bán rau củ quả của bà Hà (54 tuổi, ngụ phường Tân Hòa), thấy chủ sạp đang chăm chú bán hàng, bà Liễu đã lấy trộm túi xách bên trong có hơn 6 triệu đồng và 1 điện thoại của nạn nhân rồi bỏ đi.

Tại cơ quan công an, Liễu thừa nhận mình đã lấy trộm tài sản của bà Hà. Cơ quan công an cũng đã thu giữ tang vật, lập hồ sơ chuyển đối tượng cho Công an TP Biên Hòa tiếp tục điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất