Sắc màu Cuộc Sống

Đã bắt được nghi phạm thảm sát 3 người trong gia đình vợ ở Tiền Giang

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau hơn 1 ngày tiến hành truy bắt, lực lượng cảnh sát hình sự tỉnh Tiền Giang đã bắt giữ được nghi phạm Nguyễn Đăng Khoa (31 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) khi đối tượng này đang lẩn trốn cách hiện trường khoảng 40 km. 

Liên quan đến thảm án kinh hoàng con rể sát hại 3 người trong gia đình vợ, trưa 14/8, trao đổi với Zing.vn, một lãnh đạo Công an tỉnh Tiền Giang cho biết lực lượng cảnh sát hình sự đã bắt giữ được nghi phạm Nguyễn Đăng Khoa (31 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp).

Theo đó, Khoa bị các trinh sát bắt giữ tại Thạch Lộc (huyện Cai Lậy) khi đang lẩn trốn cách hiện trường khoảng 40 km.

Nghi phạm Nguyễn Đăng Khoa. Ảnh: VNE.

Các nạn nhân gồm: bà Lê Thị Hoa (SN 1974), chị Đinh Thị Ngọc Ngân (SN 1994, con ruột bà Hoa) và bé Phan Ngọc Anh (SN 2013, tên ở nhà bé Như Ý, con ruột chị Ngân).

Theo VNE, Cơ quan điều tra cũng đã khởi tố vụ án “Giết người” xảy ra tại xã Tam Hiệp (Châu Thành).

Trước đó, khám nghiệm hiện trường, cảnh sát thu giữ lá đơn ly hôn đã được soạn sẵn trong cốp xe máy của vợ Khoa. “Nguyên nhân gây án có thể do Khoa bực tức vì chuyện vợ đòi xin ly hôn nên ra tay sát hại”, cán bộ điều tra nhận định.

Người dân đứng chật kín con đường nhỏ dẫn vào nhà nạn nhân. Ảnh: Dân Việt.

Như thông tin đã đưa, khoảng 5 giờ ngày 13/8, hàng xóm là Thị Thanh Hoa (44 tuổi, ngụ ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành) phát hiện 3 người tử vong trong gia đình nạn nhân sau tiếng kêu cứu của chị Đinh Thị Ngọc Ánh (17 tuổi, ở ấp 4, xã Tam Hiệp)

Tại hiện trường, bà Hoa và chị Ngân nằm chết trong nhà. Cháu Phan Ngọc Anh (5 tuổi, con riêng của chị Ngân) nằm chết ngoài vườn.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: VTC News.

Riêng chị Ánh bị siết cổ, ngất xỉu. Khi tỉnh dậy, chị Ánh bò ra ngoài kêu cứu trong tình trạng tay, chân bị trói. Theo lời khai của chị Ánh, kẻ gây án chính là Nguyễn Đăng Khoa.

Hiện thi thể 3 nạn nhân bị sát hại đã được bàn giao cho người thân để lo hậu sự

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất