Sắc màu Cuộc Sống

Đã bắt được nghi phạm sát hại nữ chủ nhà nghỉ bình dân

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cơ quan Công an TP Hải Phòng đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ bắt được nghi phạm giết hại nữ chủ nhà nghỉ ở xã Mỹ Đức, huyện An Lão, Hải Phòng tử vong.

Liên quan vụ án nữ chủ nhà nghỉ bình dân ở xã Mỹ Đức, huyện An Lão, Hải Phòng được phát hiện tử vong nghi bị sát hại, sáng 15/8, đại tá Lê Hồng Thắng, Trưởng phòng PC45 (Công an TP Hải Phòng) xác nhận nghi phạm đã bị bắt giữ.

Theo đại tá Thắng, ngay sau khi nhận được tin báo từ địa phương, đơn vị đã cử các trinh sát xuống địa bàn để phối hợp điều tra. Từ các vết thương trên cổ, xác định rõ đây là một vụ án mạng nghiêm trọng.

Hiện trường vụ việc. Nguồn ảnh: Hóng.

Nhiều mũi truy bắt hung thủ đã được triển khai trong đêm. Đến rạng sáng nay, nghi phạm đã bị bắt giữ. Nghi phạm được xác định là một nam thanh niên người huyện Kiến An, TP Hải Phòng. Cơ quan công an vẫn đang điều tra để làm rõ nguyên nhân, động cơ gây án của đối tượng.

Trước đó, khoảng 20h tối 14/8, một nhóm khách vào nhà nghỉ ven đường 354, xã Mỹ Đức, huyện An Lão, Hải Phòng thuê trọ, phát hiện nữ chủ nhà nghỉ đã tử vong, trên vùng cổ có vết thương, nghi do đâm chém. Nạn nhân được xác định là bà N. (49 tuổi, người địa phương), kinh doanh nhà nghỉ.

Rất đông người dân tập trung tại hiện trường theo dõi vụ việc. Nguồn ảnh: Hóng.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện An Lão và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng có mặt tại hiện trường thu thập chứng cứ, khám nghiệm hiện trường, xác định nguyên nhân, truy bắt nghi phạm gây án.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất