Sắc màu Cuộc Sống

Đã bắt được nghi phạm giết hại cô gái khỏa thân trong bao tải

Giai Kỳ
Chia sẻ

Sau khi hành sự với nạn nhân, nghi phạm đã ra tay giết người cướp tài sản.

Thông tin mới nhất liên quan đến vụ việc một người phụ nữ chết trong tình trạng khỏa thân rồi bị giấu trong bao tải ở khu vực ấp 1 xã Phước Bình, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, chiều ngày 9.2, ông Dương Mạnh Hải, Trưởng Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai xác nhận đã bắt được nghi phạm.

Nghi phạm là Huỳnh Ngọc Phương (32 tuổi, ngụ xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu), là công nhân trong KCN Gò Dầu (Huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Ngọc Phương khai nhận vào tối ngày 1/2, sau khi thỏa thuận mua dâm và hành sự xong, nghi phạm đã ra tay giết nạn nhân để cướp tài sản. Sáng hôm sau, Phương bỏ thi thể nạn nhân vào bao tải rồi chở lên xã Phước Bình, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai phi tang.

Nghi phạm được công an áp giải đi vào chiều nay.

Vụ việc liên quan đến thi thể cô gái khỏa thân trong bao tải đã làm dư luận xã hội xôn xao mấy ngày nay. Theo đó, chiều ngày mùng 6/2, một người dân ở Đồng Nai tình cờ phát hiện một xác chết được giấu trong bao tải và đã nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng. Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và cho biết đây là một vụ án giết người, nạn nhân đã bị đánh vào phía sau đầu, dùng vật sắc cắt và có dấu hiệu ngạt cơ học.

Hình xăm hoa hồng trên người chị H.

Chị Trần Thị Thanh H.

Danh tính nạn nhân được xác nhận là chị Trần Thị Thanh H. (34 tuổi, quê huyện Củ Chi, TP.HCM), làm nhân viên cà phê tại xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Từ manh mối này, Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu bắt được nghi phạm.

Chia sẻ

Bài viết

Giai Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất