Sắc màu Cuộc Sống

Đã bắt được đối tượng bịt mặt tẩm xăng đốt cửa hàng của ‘vợ hờ’ vì không được giành quyền nuôi con

Định Nguyễn
Chia sẻ

Công an quận Lê Chân,TP Hải Phòng đã bắt được đối tượng Trần Trung Cường sau khi tẩm xăng đốt cửa hàng quần áo của "vợ hờ" vì không giành được quyền nuôi con.

Tối ngày 4/5, Công an quận Lê Chân (TP Hải Phòng) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Trần Trung Cường (SN 1984, trú tại đường Đà Nẵng, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) để điều tra về hành vi huỷ hoại tài sản.

Trước đó, vào chiều cùng ngày, Cường chính là kẻ gây vụ châm lửa đốt cửa hàng phụ kiện quần áo trẻ em trên phố Hoàng Quý, phường Trần Nguyên Hãn (quận Lê Chân, TP Hải Phòng) khiến nhiều người dân hốt hoảng.

Hình ảnh đối tượng Cường tẩm xăng đốt nhà khiến nhiều người dân hoảng sợ.

Theo người dân, khoảng 15h ngày 4/5, họ thấy Cường mặc áo khoác đen, quần nâu đi giày trắng, đeo khẩu trang chẳng nói chẳng rằng đến trước cửa hàng buôn bán quần áo trẻ em của chị Đào Thị Tống T. (SN 1990, trú tại huyện An Dương, TP Hải Phòng) tẩm xăng rồi châm lửa đốt nhà rồi thản nhiên bỏ đi, mặc cho có một số người lên tiếng ngăn cản.

Sau khi ngôi nhà bị đốt, đám cháy nhanh chóng bùng phát dữ dội. Người dân ngay lập tức chạy tới ứng cứu đồng thời thông báo sự việc cho Công an phường Trần Nguyên Hãn.

Lực lượng công an có mặt điều tra vụ việc.

Qua điều tra xác định, đối tượng Trần Trung Cường có quan hệ sinh sống như vợ chồng với chị T. nhưng không đăng ký kết hôn. Sau một thời gian sinh sống, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn rồi chia tay, Cường giành quyền nuôi con không được nên đã cay cú mang xăng tới cửa hàng của chị T. đang thuê bán quần áo, giày dép để đốt cho bõ tức.

Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ hành vi hủy hoại tài sản, xử lý theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất