Sắc màu Cuộc Sống

Đã bắt được cả 3 đối tượng đi ô tô mang theo súng xông vào tiệm vàng ở Sơn La

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đêm 20/9, Công an tỉnh Sơn La phối hợp cùng Công an TP Sơn La đã bắt giữ được cả 3 đối tượng mang theo súng đi xe ô tô cướp tiệm vàng trên đường Phan Chu Trinh nhưng bị nhiều người dân phát hiện khống chế.

Tối 20/9, lãnh đạo Công an tỉnh Sơn La xác nhận, Công an tỉnh và Công an TP.Sơn La vừa bắt giữ 3 đối tượng gây ra vụ cướp tiệm vàng Trường Ký tại số 282A đường Chu Văn Thịnh, TP.Sơn La.

Trước đó, sự việc xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 20/9, 3 đối tượng lạ mặt đi trên một xe ô tô mang BKS 29A - 870xx đã bất ngờ xông vào Công ty TNHH vàng bạc Trường Ký, tại số 282 đường Chu Văn Thịnh.

Tiệm vàng nơi xảy ra sự việc.

Khi vào bên trong, các đối tượng có hành vi khống chế chủ cửa hàng và thực hiện hành vi cướp tài sản. Tuy nhiên, lúc này chủ cửa hàng hô hoán người dân gần đó và bắt được 2 trong 3 đối tượng.

Một đối tượng còn lại nhanh chân bỏ trốn lên trên tầng của cửa hàng vàng này cố thủ. Ngay sau đó, các đơn vị nghiệp vụ của TP. Sơn La và Công an tỉnh Sơn La khẩn trương có mặt tại hiện trường để tiến hành vây bắt đối tượng còn lại. Ngay sau đó, đối tượng còn lại cũng đã bị công an bắt giữ.

Một trong số 3 đối tượng bị bắt giữ.

Qua xác định, tiệm vàng bị vỡ kính, nhiều đồ đạc bên trong bị xáo trộn. Theo thông tin chia sẻ trên mạng xã hội, tiệm vàng Trường Ký vừa bị nhóm 3 đối tượng đi ô tô và mang theo súng xông vào tiệm vàng uy hiếp chủ tiệm vàng để cướp tài sản. Tuy nhiên, chủ tiệm vàng hô hoán kháng cự nên nhóm cướp đã tháo cháy.

Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo Công an tỉnh Sơn La xác nhận, tối cùng ngày một nhóm 3 đối tượng đi ô tô xông vào cướp tiệm vàng Trường Ký. Các đối tượng mang theo súng nhưng chưa kịp nổ. Nhóm cướp cũng chưa lấy được tài sản của tiệm vàng tuy nhiên đã làm hư hỏng một số tài sản của tiệm vàng.

Ngay sau khi xảy ra vụ cướp, Công an Sơn La đã phối hợp với người dân bắt giữ 3 đối tượng gây ra vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất