Sắc màu Cuộc Sống

Đã bắt được 9 đối tượng cầm hung khí chặn đầu ô tô 'xin đểu' trên cao tốc

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cơ quan công an đã bắt được 9 trên 11 đối tượng có hành vi cầm hung khí chặn đầu xe ô tô xin đểu trên cao tốc gây phẫn nộ.

Vụ việc nhóm đối tượng chặn đầu xe ô tô trên cao tốc để “xin đểu” ở địa phận huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ đang gây phẫn nộ cộng đồng mạng. Sáng 30/12, ông Lưu Quang Huy, Chủ tịch UBND huyện Phù Ninh cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh, phía UBND huyện đã nhanh chóng giao cho Công an huyện Phù Ninh trực tiếp điều tra xử lý vụ việc.

Cơ quan công an đã bắt được 9 đối tượng dùng hung khí chặn đầu xe ô tô.

“Ngay trong đêm, cơ quan công an huyện đã bắt được 9 đối tượng xuất hiện trong clip có hành vi chặn đầu xe xin tiền. Hai đối tượng còn lại đã bỏ trốn, hiện công an đang tiếp tục truy bắt 2 để điều tra làm rõ hành vi”, ông Huy nói.

Ngoài ra, công an huyện cũng đã thu giữ hung khí nam thanh niên dùng chặn xe và số tiền từ 400 ngàn đến 600 ngàn đồng đã lấy được của các chủ phương tiện đi qua. Bước đầu các đối tượng đã khai nhận hành vi của mình.

Nhóm thanh niên này bước đầu khai nhận hành vi của mình.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video kèm thông tin về một nhóm thanh niên vác theo nhiều hung khí và quay video nói thẳng “đây là các thanh niên đang đi xin tiền”.

Nhóm thanh niên trên đứng chặn trên đường, khi thấy xe đi qua thì vẫy lại để “xin đểu”, có một số tài xế vì lo sợ nguy hiểm đến bản thân nên đã đưa tiền cho những đối tượng này. Bên cạnh đó, nhóm này còn có nhiều lời lẽ tục tĩu, chửi bới dân mạng, thậm chí là thách thức cả việc gọi công an tới khi quay livestream. Các đối tượng còn đọc luôn địa chỉ cho biết mình đang ở đoạn IC8 cao tốc phù Ninh (Phú Thọ).

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất